Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 73517
  • Tổng lượt truy cập: 43097644
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Cẩm Bình: Sôi nổi các hoạt động của CLB Tiếng Anh

Đăng lúc: Thứ năm - 11/06/2020 04:43 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Trường THPT Cẩm Bình: Sôi nổi các hoạt động của CLB Tiếng Anh

Trường THPT Cẩm Bình: Sôi nổi các hoạt động của CLB Tiếng Anh

Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường THPT Cẩm Bình là một Câu lạc bộ được duy trì tổ chức hàng năm nhằm tạo môi trường rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh cho những bạn học sinh có đam mê thực sự với bộ môn; đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo môi trường giao lưu kết bạn cho các em học sinh trong trường.

Năm học 2019-2020 là một năm học có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid - 19. Trong học kỳ 1 của năm học, Câu lạc bộ tiếng Anh vẫn duy trì sinh hoạt đều đặn hàng tháng. Nhưng sang học kỳ 2, do ảnh hưởng của dịch bệnh và với yêu cầu giãn cách xã hội của Chính phủ, Câu lạc bộ không tổ chức sinh hoạt tập trung được thường xuyên như định kỳ.
Tuy nhiên, không phải vì lý do này mà làm mất đi niềm đam mê đối với bộ môn Tiếng Anh của các em trong Câu lạc bộ. Trong thời gian nghỉ dịch, các thành viên của câu lạc bộ đã lên kế hoạch quay các video nói tiếng Anh với các chủ đề: Cam Binh high school through my eyes (Trường THPT Cẩm Bình trong tôi); Coronavirus prevetion of students at Cam Binh High School (Việc phòng chống vi rút Corona tại trường THPT Cẩm Bình); School violence (Bạo lực học đường); và một video âm nhạc với bài hát “Something just like this”.

(Speaking Topic:: Cam Binh high school through my eyes (Trường THPT Cẩm Bình trong tôi)

Sau khi quay trở lại trường học tập bình thường vào đầu tháng 5, các em đã thực hiện quay các video trong khuôn viên trường học, đăng lên trang Page của Câu lạc bộ. Video của các em đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và phản hồi tốt từ thầy cô, bạn bè trong và ngoài trường.

 

(Speaking Topic:: Coronavirus prevetion of students at Cam Binh High School 

 

(Speaking Topic: School violence (Bạo lực học đường))

(Video âm nhạc: với bài hát “Something just like this”)

Trong những năm học tiếp theo, Câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ vẫn được duy trì và có nhiều hoạt động sáng tạo hơn nữa để thu hút ngày càng đông đảo các bạn học sinh trong trường tham gia.

Tác giả bài viết: Lê Dung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website