Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 192
  • Khách viếng thăm: 191
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 71726
  • Tổng lượt truy cập: 43095853
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sôi nổi sân chơi trực tuyến "Vũ điệu thể thao"

Đăng lúc: Thứ tư - 22/04/2020 10:26 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Cẩm Xuyên: Sôi nổi sân chơi trực tuyến "Vũ điệu thể thao"

Cẩm Xuyên: Sôi nổi sân chơi trực tuyến "Vũ điệu thể thao"

Nhằm tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe cho học sinh trong thời gian nghỉ học do dịch Covid – 19. Ban Thuờng vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên đã chỉ đạo Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã tổ chức sân chơi trực tuyến “Vũ điệu thể thao” cho các em học sinh.
Theo đó, cuộc thi được phát động từ đầu tháng 4/2020 với 3 vòng thi dành cho học sinh đang học tại trường THPT Nguyễn Đình Liễn và cựu học sinh nhà trường. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 900 bạn học sinh với nội dung thi 6 môn thể thao dành cho nam nữ như: đá cầu, tâng bóng đá, chống đẩy,…


 
Theo đó, để tham gia cuộc thi, các thí sinh thực hiện 1 trong các nội dung như: tâng bóng nam, nữ; tâng cầu nam, nữ; chống đẩy (hít đất) nam, nữ đồng thời quay clip gửi về ban tổ chức cuộc thi. Ban tổ chức đã lựa chọn 35 học sinh là những thí sinh có clip xuất sắc đại diện cho 600 clip tham gia vòng chung kết.
Ở vòng thi chung kết, ban tổ chức mở phòng thi trực tuyến, bố trí mỗi giám khảo theo dõi, đánh giá, tổng hợp kết quả 1 học sinh. Mỗi học sinh được thi 2 lần, lấy kết quả cao nhất để xếp loại. Nhà trường cũng trực tiếp quay clip quá trình thi của mỗi em.
Kết quả, giải nhất phần thi tâng bóng nam, nữ được trao cho em Nguyễn Hữu Nghĩa (cựu học sinh của trường) với 600 lượt tâng bóng và em Trần Thị Lan Anh lớp 12A3 đạt 60 lượt tâng bóng.
Ở nội dung tâng cầu, giải nhất nam được trao cho em Võ Ngọc Sơn lớp 10A3, đạt 235 lượt; giải nhất nữ thuộc về em Trần Thị Mỹ Tâm lớp 10A1, đạt 228 lượt.
Giải nhất nội dung chống đẩy nam, nữ, giải nhất được trao lần lượt cho em: Hoàng Ngọc Đan Ca lớp 12A7, đạt 96 cái; Thái Thị Trang lớp 11A6, đạt 60 cái.


 Đoàn trường trao giải thưởng cho học sinh xuất sắc nhất

 
Chương trình vũ điệu thể thao đã tạo môi trường cho các bạn ĐVTN rèn luyện sức khỏe nâng cao thể lực dù đang trong thời gian nghỉ học do dịch bệnh. Bên cạnh tổ chức các cuộc thi, Đoàn trường cũng đã triển khai tổ chức sinh hoạt Đoàn tháng 4 với chủ đề “Mừng non sông thống nhất” và hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh tại các chi đoàn.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website