Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 186
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 45098
  • Tháng hiện tại: 99126
  • Tổng lượt truy cập: 43123253
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Sinh hoạt Câu lạc bộ kỹ năng cán bộ Đoàn

Đăng lúc: Thứ năm - 05/03/2020 22:37 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hà Tĩnh: Sinh hoạt Câu lạc bộ kỹ năng cán bộ Đoàn

Hà Tĩnh: Sinh hoạt Câu lạc bộ kỹ năng cán bộ Đoàn

Chiều ngày 5/3, Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Kỹ năng cán bộ Đoàn.

 
Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Thành Đông - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng bộ, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng các thành viên Câu lạc bộ.


Đồng chí Bùi Thị Liên, Bí thư Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc sinh hoạt
 
Trước đó, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Câu lạc bộ Kỹ năng cán bộ Đoàn đã được thành lập và ra mắt tại Đại hội Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2020-2022. “Câu lạc bộ Kỹ năng cán bộ Đoàn” được thành lập với mục đích trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp; nghiên cứu các mô hình hoạt động Đoàn, Hội, Đội; hướng dẫn nội dung sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội theo chủ đề, chủ điểm; phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của các thành viên CLB. Ngoài ra, tại các buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm CLB còn cung cấp, trang bị cho các thành viên các kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội… Các thành viên cũng được nâng cao khả năng trong công tác tham mưu, phối hợp để làm tốt nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị.


Đồng chí Trần Văn Sang, BCN CLB thông qua dự thảo quy chế hoạt động CLB

 
Tại buổi sinh hoạt, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông qua dự thảo quy chế hoạt động; định hướng các chủ đề sinh hoạt trong năm; các thành viên câu lạc bộ được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết của người cán bộ Đoàn trong việc xây dựng và trình bày bài phát biểu, được nghe các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ trao đổi, chia sẻ một số kinh nghiệm liên quan đến kỹ năng xây dựng và trình bày bài phát biểu, những định hướng, góp ý trong quá trình hoạt động của Câu lạc bộ.


Đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thành Đông cho rằng, cán bô Đoàn dù ở cấp nào cũng cần rèn luyện, trau dồi các kỹ năng, đó là phương tiện để tập hợp, thu hút thanh thiếu nhi, là điều kiện cần thiết để hình thành phương pháp trong quá trình công tác. Do đó, đề nghị các thành viên Câu lạc bộ thường xuyên nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường học tập, rèn luyện kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ, cùng xây dựng và phát triển Câu lạc bộ theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.


Toàn cảnh buổi sinh hoạt

 
Đồng chí cũng bày tỏ sự kỳ vọng, mong muốn Câu lạc bộ sẽ hoạt động thực sự hiệu quả, sáng tạo, là môi trường để mỗi cán bộ rèn luyện, phát triển các kỹ năng; trong quá trình hoạt động, Câu lạc bộ cần tăng cường đầu tư, đa dạng hóa nội dung hoạt động để tạo sự hứng thú, mới lạ cho các thành viên câu lạc bộ; tạo môi trường giao lưu, đoàn kết, phát huy tối đa sức trẻ và tiềm năng sáng tạo của các thành viên, để từ đó lan toả, phát triển và nhân rộng mô hình trong toàn tỉnh.




CLB tham gia một số hoạt động kỹ năng



Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website