Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36852
  • Tháng hiện tại: 326286
  • Tổng lượt truy cập: 42852869
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sân chơi bổ ích cho thanh niên trường học cần nhân rộng

Đăng lúc: Thứ tư - 27/03/2019 21:38 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Sân chơi bổ ích cho thanh niên trường học cần nhân rộng

Sân chơi bổ ích cho thanh niên trường học cần nhân rộng

Vừa qua, chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), sáng ngày 26/3/2019, BCH Đoàn trường THPT Hương Sơn tổ chức Ngày Hội Thanh Niên tuyên dương học sinh 3 tốt, chung kết hội thi văn nghệ nhảy Flashmob “Sức trẻ Lê Hữu Trác”. Tham dự ngày hội có các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, các thầy, cô giáo và gần 1.000 ĐVTN.


Thi nh
ảy  Flashmob

Năm học 2018 - 2019, BCH Đoàn trường THPT Lê Hữu Trác tiếp tục triển khai thực hiện Phong trào “Học sinh 3 tốt” trong đoàn viên, học sinh với 03 nhóm nội dung: “Đạo đức”, “Học tập” và “Kỹ năng” thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia, tạo được hiệu ứng tích cực trong xã hội. Không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân trong quá trình học tập, rèn luyện, mà còn trở thành thước đo tiêu chuẩn của thế hệ thanh niên thời đại mới và góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
 


Tuyên dương học sinh "3 tốt"

Để kịp thời ghi nhận những thành tích của các bạn đoàn viên, học sinh trong phong trào. Tại chương trình, BCH Đoàn trường đã trao Bằng khen biểu dương 03 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường.
Cũng trong chương trình Ngày hội thanh niên đã diễn ra Chung kết hội thi văn nghệ nhảy Flashmob. Tại vòng chung kết có 9 đội dự thi đến từ các chi được chọn từ tổng số ... đội dự thi tại vòng sơ khảo. Với chủ đề “Sức trẻ Lê Hữu Trác”, các đội thi trình diễn những tiết mục dân vũ và flashmob đặc sắc thể hiện được chủ đề cuộc thi trên nền nhạc những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tuổi trẻ…Kết quả, giải nhất thuộc về chi đoàn 10A, giải nhì thuộc về chi đoàn 10B và 11C. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải ba và 3 giải khuyến khích.
Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong giữa các chi đoàn, thúc đẩy phát triển phong trào đoàn – hội trong nhà trường…

 


Huy động xã hội hoá, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhân dịp này, Công ty cung ứng nhân lực quốc tế Arigatou Hà Nội đã về trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Được biết, vào ngày 27/3/2019, công ty sẽ phối hợp với nhà trường tổ chức hoạt động tư vấn tuyển sinh cho 250 em học sinh khối 12.
Tác giả bài viết: Cẩm Linh - Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website