Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 167
  • Khách viếng thăm: 164
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43032012
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 21/03/2019 22:15 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” 2019

Hương Sơn tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” 2019

Chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), tiếp nối các hoạt động của tuổi trẻ toàn huyện, ngày 19/3/2019, Ban thường vụ Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Hương Sơn phối hợp tổ chức tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” toàn huyện năm học 2018 - 2019.

Tham gia hội thi có đại diện Hội đồng Đội tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị liên quan; 11 giáo viên tổng phụ trách đội xuất sắc đại diện cho 46 Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm trong lĩnh vực Công tác Đội và Phong trào thiếu niên; Kiểm tra kiến thức chung; Thực hành kỹ năng, nghiệp vụ và phần thi Năng khiếu.
Trong đó, phần thi Thực hành Kỹ năng nghiệp vụ và Năng khiếu được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa. Các thí sinh phải thể hiện được kỹ năng chỉ huy Đội gồm: Nghi thức 
Đội, trống Đội và thực hành thi tuyền tin, kỹ năng hoạt động trại…Ở phần thi Năng khiếu, các thí sinh phải thể hiện năng khiếu hát, múa, diễn kịch, kể chuyện, khiêu vũ, hòa tấu nhạc cụ ... tùy theo sở trường của từng cá nhân.
 
 
Qua các phần thi cho thấy, hầu hết các thí sinh đã thực hiện tốt các yêu cầu, nội dung đề ra. Các tiết mục năng khiếu được chuẩn bị khá công phu về nội dung, trang phục và phong cách biểu diễn đã để lại ấn tượng đẹp, góp phần làm cho Hội thi thêm sinh động, hấp dẫn.
Hội thi “Giáo viên làm T
ổng phục trách Đội giỏi” huyện Hương Sơn năm học 2018-2019, là dịp để các cấp, ngành trong quản lý giáo dục có nhận thức đúng về vai trò, chức năng của Tổng phụ trách Đội; các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có điều kiện thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực; được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để hoàn thiện và nâng cao chất lượng, kỹ năng về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Qua đó, góp phần triển khai các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới các mô hình hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong các nhà trường.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì, 3 giải ba và giấy chứng nhận Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện cho 5 giáo viên TPT Đội còn lại.
Tác giả bài viết: Bích Liên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website