Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 221
  • Hôm nay: 39298
  • Tháng hiện tại: 328732
  • Tổng lượt truy cập: 42855315
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức Chung kết Tìm kiếm giọng hát hay - Chào xuân 2018

Đăng lúc: Thứ ba - 02/01/2018 20:17 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thiết thực chào đón năm mới 2018; Ngày 31/12/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ chỉ đạo Đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức “Chung kết tìm kiếm giọng hát hay - Chào xuân 2018”.
Cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay trường THPT Trần Phú là một hoạt động truyền thống của tuổi trẻ nhà trường, thông qua cuộc thi nhằm phát hiện những tài năng trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, từ đó xây dựng và cũng cố đội văn nghệ xung kích nhà trường, đáp ứng nhiệm vụ được phân công. Cuộc thi cũng là dịp để giáo dục, bồi dưỡng cho ĐVTN tình yêu quê hương đất nước, yêu trường; từ đó nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, góp phần làm giảm tệ nạn xã hội trong ĐVTN và mở rộng mặt trận đoàn kết thu hút tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động Đoàn.
 

Vòng sơ loại của cuộc thi được tổ chức từ đầu tháng 12/2017 với tổng số 67 thí sinh tham gia. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 19 thí sinh xuất sắc nhât tham dự vòng Chung kết. Sau đêm thi sôi nổi, đặc sắc, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A và một số giải khác cho các thí sinh.

Cuộc thi đã mang lại không khí của những ngày hội sôi nổi, tạo sức lan tỏa rộng khắp trong học sinh, giúp các bạn học sinh có những sân chơi bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng. Cuộc thi cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của các thầy cô giáo, các bạn học sinh và nhân dân đến xem và cổ vũ.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website