Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 176
  • Hôm nay: 50220
  • Tháng hiện tại: 158140
  • Tổng lượt truy cập: 43182267
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Trường Tiểu học Cẩm Thành tổ chức thành công “Câu lạc bộ Tiếng Anh”

Đăng lúc: Thứ tư - 03/01/2018 20:29 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Với mục đích giúp học sinh cũng cố thêm về các kiến thức cơ bản của môn học này cũng như rèn kĩ năng tự tin giao tiếp, nghe, nói Tiếng Anh của các em học sinh. Chiều ngày 29/12/2017, trường Tiểu học Cẩm Thành đã tổ chức ngoại khóa CLB Tiếng Anh với chủ đề “FUN LEARNING ENGLISH FOR KIDS” chào mừng năm mới 2018 cho học sinh khối 3,4,5.
Tham dự với chương trình có các thầy, cố giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường; các đồng chí giáo viên Tiếng Anh của các trường trong cụm phía Bắc Cẩm Xuyên, cùng tập thể cán bộ, giáo viên và 247 em học sinh khối 3,4,5 nhà trường.



Phần thi diễn kịch của các đội thi
 
Sau chương trình của CLB với các tiết mục văn nghệ rất sôi động, chương trình Câu lạc bộ Tiếng Anh với sự tham gia của 03 đội thi: Little Pics, Raibits và Monkeys, diễn ra với 3 phần rất đặc sắc: Phần 1: Phần chào hỏi (Greeting and introducing); Phần 2: Phần thi cùng chung sức(Joining together) của 3 đội chơi với 20 câu hỏi; Phần 3: Phần thi Tài năng (Talent ) với diễn kịch  (Acting a play ) của các đội và đồng diễn hát múa TiếngAnh (Co-starred in English dances) với 2 bài “If you happy and know it” và “ One liile Finger”.

 \

Các tiết mục văn nghệ tham gia Chương trình

Kết quả, sau 03 phần thi, giải Nhất đã thuộc về đội Little Pics, giải Nhì thuộc về đội Raibits và giải Ba thuộc về đội Monkeys.



Đồng diễn hát múa tiếng Anh

 
Chương trình đã để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với các đại biểu và phụ huynh. Đặc biệt đối với học sinh, các em được vận dụng kiến thức đã học, được trải nghiệm, được thể hiện mình thông qua các hoạt động thực tế, qua đó tạo hứng thú cho các em trong việc học Tiếng Anh, các em say mê hơn với môn học này và phấn đấu để đạt được kết quả cao nhất.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mai Hương – Tổng Phụ trách Đội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website