Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 158
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28681
  • Tháng hiện tại: 367910
  • Tổng lượt truy cập: 42894493
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác

Đăng lúc: Thứ ba - 19/05/2020 05:49 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đức Thọ: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác

Đức Thọ: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, dịp này, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện chú trọng triển khai các hoạt động giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh thiếu nhi.
Mở đầu đợt hoạt động là các hoạt động sinh hoạt chủ điểm với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Hoạt động được đa dạng hóa bằng nhiều hình thức như sân khấu hóa, thi kể chuyện về Bác Hồ, thi trắc nghiệm tìm hiểu cuộc đời sự nghiệp của Bác.
 

Sinh hoạt chủ điểm tháng 5 với chủ đề "Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn"

 
Đặc biệt, ngày 12/5, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề năm 2020 cho gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên. Tại hội nghị, giảng viên đã trao đổi các nội dung liên quan đến việc tích cực, chủ động, sáng tạo tham gia xây dựng Đoàn vững mạnh; tích cực nghiên cứu, đề xuất giải pháp đổi mới nội dung, phương thức để tập hợp, đoàn kết thanh niên; cần xây dựng phương pháp làm việc dân chủ, khoa học, sáng tạo, gương mẫu, tận tụy, gần gũi, gắn bó mật thiết với thanh niên,  dành cho cán bộ Đoàn “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên”. Ngoài ra cũng nhấn mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và lâu dài của các tổ chức Đảng, các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội, các cơ quan, đơn vị và của từng cán bộ, đảng viên; góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước.


BTV huyện đoàn tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề năm 2020

 
Các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; vệ sinh môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng cũng được các đơn vị triển khai phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, đơn vị. 


Tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện

 
Các hoạt động triển khai trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) đoàn viên thanh niên tham gia, hưởng ứng nhiệt tình. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính của đoàn viên đối với Bác Hồ kính yêu – vị anh hùng giải phóng dân tộc – người cha già của đất nước. Qua đó, giúp đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh..

 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website