Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 168
  • Khách viếng thăm: 164
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43031956
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Các Liên đội tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 20/12/2017 20:04 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017), các Liên đội trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Nói chuyện truyền thống với các bác Cựu chiến binh, tham quan các địa điểm quân đội, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách…
Tiêu biểu như Liên đội trường TH Nam Hương tổ chức cho các em học sinh tham quan, học tập tại Trung đoàn 841. Tại đây các em đã được các anh, các chú nói chuyện về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và thăm nơi ăn, nơi nghỉ, nơi huấn luyện...của các chiến sĩ.
 

 
Bên cạnh đó, Liên đội Trường TH Thạch Điền đã tổ chức đến thăm, tặng quà bác Phan Minh Cử - xã Thạch Điền là cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn gửi đến bác – người có công với cách mạng.
 

 
Ngoài ra, Liên đội trường THCS Lưu Vĩnh Bắc Sơn tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề Người lính trong mắt em với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn. Các em đã được hóa thân thành những anh, chị bộ đội Cụ Hồ để hiểu hơn về truyền thống cách mạng của dân tộc ta.
 

 
Qua các hoạt động, đã giúp cho các em đội viên, học sinh hiểu thêm về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam; Giáo dục cho các em truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website