Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Hôm nay: 38995
  • Tháng hiện tại: 93023
  • Tổng lượt truy cập: 43117150
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/12/2017 03:45 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội đồng đội Thị xã về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017), 28 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2017), Liên đội trường Tiểu học Nam Hồng đã tích cực triển khai và tham mưu tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa thiết thực sôi nổi.


Sinh hoạt chủ đề - xem tư liệu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam
 
Theo đó, các em đội viên Liên đội đã được tham gia diễn đàn sinh hoạt tuyên truyền quá trình xây dựng và trưởng thành, truyền thống chiến đấu và chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 73 năm hình thành và phát triển; theo dõi phim tài liệu về lịch sử truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam. Cùng với đó, các em cũng đã tham gia làm vệ sinh các “Đoạn đường em chăm”. Tổ chức động viên, thăm hỏi, tặng quà cho 18 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường và tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ” thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã Hồng Lĩnh.
 


Thăm hỏi và trao quà cho các quân nhân trên địa bàn phường Nam Hồng
 
Qua các hoạt động, đã giúp cho các em đội viên, học sinh hiểu thêm về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và trọng trách lớn lao của quân đội ta trong thời kỳ mới; Giáo dục cho các em đội viên truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Các hoạt động được tổ chức sâu rộng, bằng nhiều hình thức phong phú, có trọng tâm, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp./.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website