Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 181
  • Hôm nay: 44505
  • Tháng hiện tại: 333939
  • Tổng lượt truy cập: 42860522
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức mô hình sinh hoạt dưới cờ chủ điểm “Chúng em với ATGT”

Đăng lúc: Thứ ba - 19/09/2017 20:48 - Người đăng bài viết: duchien
Hưởng ứng tháng An toàn giao thông; thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sáng ngày 18/9, Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn tổ chức thành công mô hình sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm “Chúng em với an toàn giao thông”.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng - Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ; thầy giáo Trần Ngọc Cương - Chuyên viên Phòng Giáo dục Đức Thọ; Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường và của các lớp cùng toàn thể CBGVNV và 694 em học sinh.


Đến với chương trình, các em học sinh được các cô chú công an huyện phổ biến, tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ, hướng dẫn đi an toàn mỗi khi tham gia giao thông và được giao lưu, trả lời các câu hỏi mà các cô chú đưa ra.


Tại chương trình Công ty xe máy Ngân Hà đã trao tặng 40 mũ bảo hiểm cho học sinh đạt thành tích trong năm học vừa qua. Kết thúc buổi sinh hoạt là các tiết mục văn nghệ, dân vũ do toàn thể giáo viên, học sinh của trường thể hiện.


Đây là mô hình sinh hoạt bổ ích và có ý nghĩa góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho các em khi tham gia giao thông để giúp các em hình thành ý thức cũng như thói quen chấp hành tốt Luật an toàn giao thông.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website