Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 154
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40874
  • Tháng hiện tại: 330308
  • Tổng lượt truy cập: 42856891
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành phố: Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017

Đăng lúc: Thứ ba - 12/09/2017 21:18 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Chiều ngày 11/9/2017, Hội đồng Đội thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Tham dự có đồng chí Trần Văn Lượng, Phó Ban TTN trường học Tỉnh đoàn.


Trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Năm học 2016 - 2017 là năm tiếp tục thực hiện phong trào thiếu nhi thành phố Hà Tĩnh thi đua thực hiện 5 Điều Bác Hồ dạy; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và nhiều ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP Hà Tĩnh được tổ chức hiệu quả với nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực. Công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng được đẩy mạnh thông qua các đợt hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của Đảng, Đoàn, quê hương, đất nước và các buổi sinh hoạt dưới cờ, các diễn đàn "Thiếu nhi Việt Nam - Vâng lời Bác dạy", "Tự hào truyền thống Đội ta", "Yêu Sao, yêu Đội", "Tiến bước lên Đoàn",... thu hút đông đảo đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia. Tiếp tục duy trì hiệu quả phong trào “Kế hoạch nhỏ”, Cuộc vận động “Ngôi nhà khăn quàn đỏ”. Liên đội các trường học đã tổ chức quyên góp ủng hộ người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tổng số tiền 729 triệu đồng. Triển khai kế hoạch xây dựng ngôi nhà khăn quảng đỏ, vận động cán bộ, giáo viên, học sinh và các nhà hảo tâm ủng hộ hơn 160 triệu đồng hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hiện nay đã dựng 02 ngôi nhà khăn quàng đỏ.
Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi và được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí đại diện cho Tổng phụ trách Đội và Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố. Các ý kiến tập trung trao đổi về chương trình trọng tâm công tác Đội năm học 2017 - 2018; việc phát huy và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, đạt hiệu quả cao trong thời gian tới, các hoạt động chào mừng Đại hội đoàn toàn Tỉnh.
Tại Hội nghị tổng kết, Ban Tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 5 tập thể, 7 cá nhân có thành tích trong năm học 2016 - 2017.
Tác giả bài viết: Thành Đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website