Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Khách viếng thăm: 108
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352593
  • Tổng lượt truy cập: 42879176
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng

Đăng lúc: Thứ ba - 04/02/2020 02:25 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đức Thọ: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng

Đức Thọ: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng

Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, huyện đoàn Đức Thọ chỉ đạo các cấp bộ, đoàn Hội, Đội đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, ý nghĩa.
 

 
Theo đó, các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai đợt sinh hoạt chính trị, hoạt động cao điểm với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”. Đợt sinh hoạt được triển khai với các hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú như tổ chức Diễn đàn, tọa đàm, đối thoại, nói chuyện chuyên đề, giao lưu, hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa...


Diễn đàn "Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng"

 
Tổ chức đối thoại với các cấp ủy đảng; các chương trình nghệ thuật chào mừng thành lập Đảng và tuyên dương đảng viên trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu từ cấp cơ sở đến cấp huyện; phát động xây dựng các công trình thanh niên chào mừng ngày thành lập Đảng được các cấp bộ Đoàn chú trọng tổ chức, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia. Hiện nay, 100% các chi đoàn đã tổ sinh hoạt chi đoàn với chủ đề  “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”.


Sinh hoạt chủ điểm "Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng"

 
Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức Lễ phát động "Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng tại xã Tùng Ảnh, Huyện Đức Thọ - Quê hương của Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng - Tổng Bí thư Trần Phú.



Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức cho cán bộ Đoàn cốt cán thắp hương tri ân Tổng bí thư Trần Phú

Cũng trong dịp này, Ban thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ. Theo đó, tổ chức cho đoàn viên thanh niên về các khu dic tích, khu lưu niệm trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt tổ chức hành hương về Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ.






Đoàn viên thanh thiếu nhi hành hương về tại khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú

 
Đợt hoạt động được các đơn vị tổ chức thiết thực, ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đoàn viên thanh niên về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Hà Tĩnh; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định niềm tin sắt son của tuổi trẻ Hà Tĩnh đối với sự lãnh đạo của Đảng.
Cũng trong dịp này, các đơn vị triển khai nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như ra quân vệ sinh môi trường, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ xây dựng nông thông mới.
 


 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website