Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 122
  • Hôm nay: 18782
  • Tháng hiện tại: 358011
  • Tổng lượt truy cập: 42884594
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tạo điểm nhấn trong chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Đăng lúc: Thứ năm - 24/08/2023 23:11 - Người đăng bài viết: duchien
Tạo điểm nhấn trong chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Tạo điểm nhấn trong chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đề nghị các tỉnh cụm Tây Bắc bộ cần tạo được điểm nhấn trong các hoạt động chuyển đổi số. Người đứng đầu cần có nhận thức đúng, quyết tâm cao trong công tác chuyển đổi số đúng với tinh thần đi đầu của thanh niên.
Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến Giao ban công tác Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi Cụm Tây Bắc Bộ 6 tháng năm 2023. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị tại điểm cầu Trung ương Đoàn.
 
Chủ trì hội nghị tại điểm cầu các tỉnh thuộc cụm Tây Bắc Bộ các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu.
 


Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn,  Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị tại điểm cầu Trung ương Đoàn.
 
Các hoạt động “Chuyển đổi số” triển khai đồng bộ trên tất cả các mặt công tác
 
Với chủ đề công tác năm “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, các hoạt động được tập trung triển khai đồng bộ trên tất cả các mặt công tác; các cấp bộ Đoàn trong cụm đã thực hiện nhiều giải pháp chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động của Đoàn, tiên phong trong ứng dụng chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương thức tổ chức và hoạt động của Đoàn, phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia tích cực công cuộc chuyển đổi số. Công tác truyền thông, giáo dục có nhiều sáng tạo, đa dạng về nội dung và hình thức, triển khai có chọn lọc, trọng tâm, trọng điểm. Việc triển khai các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên có nét mới, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội tiếp tục được tăng cường. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi được duy trì hiệu quả và hướng vào các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn viên, thanh niên trong cụm tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, các cấp bộ đoàn tổ chức thực hiện các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực, được cấp ủy và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Việc thực hiện các chỉ tiêu công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2023 cơ bản đạt kết quả tích cực. Các đơn vị thường xuyên thông tin, trao đổi, phối hợp với nhau và với Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn - Thường trực Cụm trong triển khai các hoạt động của Cụm.
 
 

Tác giả bài viết: Báo Thanh niên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website