Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Hôm nay: 32388
  • Tháng hiện tại: 321822
  • Tổng lượt truy cập: 42848405
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đầu tiên của Hà Tĩnh hoàn thành cấp tài khoản định danh điện tử

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/06/2023 11:16 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Huyện đầu tiên của Hà Tĩnh hoàn thành cấp tài khoản định danh điện tử

Huyện đầu tiên của Hà Tĩnh hoàn thành cấp tài khoản định danh điện tử

Đến chiều 17/6, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao về cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân với 65.232 tài khoản (đạt 100,22%).
Thực hiện công tác cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân, huyện Hương Khê được giao 65.088 chỉ tiêu. Thời gian qua, lực lượng công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tăng cường nhân lực, phương tiện, máy móc tổ chức cấp căn cước công dân, tài khoản định danh điện tử cho người dân xuyên suốt các ngày trong tuần.
 


Cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể cùng đồng hành, vào cuộc để đẩy nhanh tiến độ kích hoạt tài khoản định danh điện tử.
 
Đặc biệt, để hoàn thành nhiệm vụ, Công an huyện Hương Khê còn tích cực phối hợp triển khai chiến dịch “Ngày cuối tuần làm công an xã” - tổ chức làm ngoài giờ hành chính và ngày thứ bảy, chủ nhật để đẩy nhanh tiến độ công việc.
 


Công an và cán bộ thị trấn Hương Khê hướng dẫn cài đặt tài khoản định danh tại giáo xứ Tân Phương.
 
Với phương châm “làm hết việc, không hết giờ”, cấp ủy chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể đã vào cuộc, đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đặc biệt, Huyện đoàn Hương Khê đã huy động trên 30.000 lượt đoàn viên, thanh niên trực tiếp tham gia hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn.
 
Nhờ đó, Hương Khê đã hoàn thành vượt chỉ tiêu cài đặt định danh điện tử cho công dân trước 3 ngày (chỉ tiêu giao tới ngày 20/6). Đây là địa phương cấp huyện đầu tiên ở Hà Tĩnh hoàn thành chỉ tiêu, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tham gia các giao dịch dân sự, cũng như các nhóm tiện ích khác trong mục tiêu chuyển đổi số quốc gia trong thời gian tới.
 
Theo đó, tính đến ngày 17/6, toàn huyện Hương Khê đã cấp 65.232 tài khoản định danh điện tử, đạt tỷ lệ 100,22%. Nhiều xã, thị trấn đã vượt chỉ tiêu như: thị trấn Hương Khê (110,2%); xã Phúc Đồng (107,5%); xã Hương Liên (106%)...
 
Được biết, toàn tỉnh Hà Tĩnh đã kích hoạt 792.451 tài khoản định danh điện tử, đạt 92,89%. Một số địa phương như: Vũ Quang, Can Lộc, Nghi Xuân đã đạt tỷ lệ trên 98%.
 
Tác giả bài viết: Báo Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website