Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 166
  • Khách viếng thăm: 161
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 46912
  • Tháng hiện tại: 386141
  • Tổng lượt truy cập: 42912724
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn và BIDV Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Đăng lúc: Thứ tư - 23/08/2023 02:22 - Người đăng bài viết: duchien
Tỉnh đoàn và BIDV Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Tỉnh đoàn và BIDV Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn, BIDV Hà Tĩnh giai đoạn 2023 - 2025 tập trung vào các nội dung trọng tâm về chuyển đổi số, khởi nghiệp cho thanh niên và các hoạt động an sinh xã hội.


Đại biểu tham dự lễ ký kết.
 
Chiều 22/8, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2023 - 2025.
Thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn, BIDV Hà Tĩnh nhằm hỗ trợ thanh niên triển khai các hoạt động chuyển đổi số theo Chương trình chuyển đổi số quốc gia; tăng cường nguồn lực trong hỗ trợ tổ chức các nội dung, chương trình, hoạt động, sự kiện cho đoàn viên, thanh niên và nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của các bên thông qua việc cử nhân sự tham gia các động của nhau, qua đó, giúp phát triển thương hiệu, hình ảnh và kết quả hoạt động của hai bên.
Các nội dung hợp tác trọng tâm giữa Tỉnh đoàn và BIDV bao gồm: Phối hợp thực hiện chiến lược phát triển thanh thiếu niên giai đoạn 2023 - 2025, trong đó tập trung lan tỏa tinh thần tiên phong, đi đầu của tuổi trẻ trong việc tham gia chuyển đổi số theo Chương trình chuyển đổi số quốc gia.
Phối hợp các hoạt động đào tạo, trải nghiệm, nâng cao kiến thức, trình độ đối với tất cả đoàn viên thanh niên Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề về tầm quan trọng, chủ động nâng cao năng lực số trong nền kinh tế số và xã hội số theo định hướng hoạt động của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Hằng năm, phối hợp tổ chức các chương trình trải nghiệm cho đoàn viên như: Tổ chức ngày hội tư vấn nghề nghiệp, tư vấn khởi nghiệp và hành trình thanh niên khởi nghiệp; giáo dục định hướng quản lý tài chính thông minh trong nền kinh tế số; tổ chức các chương trình hội thảo tư vấn hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có dự kiến du học ở nước ngoài; giới thiệu tuyển dụng đối với các sinh viên giỏi về công nghệ để học tập và làm việc/ nhận thực tập sinh viên tại BIDV.
 


Đại biểu tham dự buổi lễ chúc mừng lễ ký kết thành công tốt đẹp.
 
Hằng năm, BIDV đồng hành cùng Tỉnh đoàn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội và tài trợ giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc đối với các hoạt động tiêu biểu, đặc biệt trong công tác chuyển đổi số. Phối hợp thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên, triển khai các hoạt động nâng cao kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên nhằm đẩy mạnh việc chi tiêu không dùng tiền mặt. Phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế...
Đây là chương trình được phối hợp triển khai từ Trung ương Đoàn và BIDV Việt Nam đến tất cả các tỉnh, thành đoàn và hệ thống của BIDV tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
 

Tác giả bài viết: Báo Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website