Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 159
  • Khách viếng thăm: 158
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48338
  • Tháng hiện tại: 48338
  • Tổng lượt truy cập: 43072465
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/07/2023 05:10 - Người đăng bài viết: duchien
Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Tại các chương trình hỗ trợ thanh niên tỉnh Bắc Giang chuyển đổi số trong quảng bá, tiêu thụ nông sản, Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương cho biết sẽ hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất và thương mại sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm - PV) hiệu quả.
Ngày 24.6, tại tỉnh Bắc Giang, T.Ư Đoàn tổ chức diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP” với sự tham dự của anh Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Đoàn; ông Mai Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Giang.
 


Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok 
 
Thúc đẩy thương mại sản phẩm OCOP
Phát biểu tại diễn đàn, anh Ngô Văn Cương cho biết, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025 đã đặt ra nhiệm vụ: “Thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số, sản xuất thông minh, các mô hình sản xuất kinh doanh mới, kinh tế chia sẻ, thương mại điện tử; thực hiện chuyển đổi số trong tất cả các doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước”. 
 
Trong đó, chuyển đổi số trong nông nghiệp phải trở thành mối quan tâm hàng đầu của các cơ quan quản lý chuyên ngành, của các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp và người dân sinh sống ở khu vực nông thôn.
 
Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Ảnh 2.

Anh Ngô Văn Cương phát biểu tại diễn đàn
 
Theo đó, thời gian qua, T.Ư Đoàn triển khai chuyển đổi số trong xúc tiến, quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên, giới thiệu, bán hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến (online), bán hàng tương tác trực tiếp (livestream).
 
Trong tháng 5, T.Ư Đoàn đã tổ chức thành công 3 hoạt động về chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên tại tỉnh Bắc Kạn và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
 
Trong đó, “Chợ phiên OCOP” bán đặc sản Bắc Kạn kéo dài 4 giờ với 15 sản phẩm OCOP Bắc Kạn, đạt doanh thu hơn 260 triệu đồng. Video giới thiệu quảng bá đặc sản Bắc Kạn đạt 12 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
 
Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Ảnh 3.

Thanh niên được trải nghiệm bán hàng trên nền tảng số cùng TikToker
 
“Không dừng lại ở đó, khi tham dự diễn đàn "Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP", các doanh nghiệp và đoàn viên thanh niên tỉnh Bắc Kạn đã được lắng nghe và truyền cảm hứng bởi các nhà bán hàng lớn trên TikTok, đồng thời được giải đáp trực tiếp những khó khăn, vướng mắc trong việc vận hành bán hàng trên nền tảng số”, anh Cương cho hay.
 
Anh Cương cũng khẳng định, T.Ư Đoàn sẽ tiếp tục đồng hành với các tỉnh, thành đoàn, đơn vị liên quan tổ chức các diễn đàn, hội thảo, tập huấn chuyên sâu hơn nữa về Chương trình OCOP, trong đó có nội dung chuyển đổi số. Mục tiêu thúc đẩy hoạt động sản xuất và thương mại sản phẩm OCOP hiệu quả, đặc biệt là tham gia thương mại điện tử và bán hàng online.
Tác giả bài viết: Báo Thanh niên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website