Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Khách viếng thăm: 120
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349037
  • Tổng lượt truy cập: 42875620
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

THỊ XÃ HỒNG LĨNH: Tổ chức Tập huấn Chỉ huy đội năm học 2019 - 2020

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/08/2019 03:54 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020, nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội, góp phần triển khai có hiệu quả các hoạt động Đội tại cơ sở, Ngày 24/8 Thị đoàn - phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tập huấn Chỉ huy Đội năm học 2019- 2020.
 


 
Trong thời gian 1 ngày, hơn 100 học viên là các anh chị Tổng phụ trách đội, Liên đội trưởng các trường và các em đội viên đại diện 12 Liên đội trong toàn thị xã đã được hướng dẫn về các nội dung, phương thức tổ chức các hoạt động đội. Lớp tập huấn đã được nghe đồng chí Trần Mạnh Hiền - Phó Giám Đốc Trung tâm hoạt động TTN Tỉnh bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội, tính tự quản trong lực lượng chỉ huy Đội, hướng dẫn xây dựng mô hình câu lạc bộ, đội, nhóm, tập các bài hát, múa, dân vũ phù hợp với lứa tuổi.... Hoạt động nhằm chuẩn hoá Nghi thức, nghi lễ của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong hoạt động Đội.

 
 Có thể khẳng định rằng, lớp tập huấn đã trang bị cho đội ngũ chỉ huy Đội cơ sở các kiến thức và nghiệp vụ về công tác Đội để đáp ứng được yêu cầu hiện nay. Với những hoạt động phong phú này, sẽ giúp cho các em thiếu nhi có sân chơi bổ ích, lý thú, là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm chuẩn bị nghi thức, nghi lễ trong hoạt động Đội, phục vụ các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và hội thi Nghi thức Đội.
 


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website