Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 135
  • Khách viếng thăm: 131
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 20259
  • Tháng hiện tại: 359488
  • Tổng lượt truy cập: 42886071
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà:Duy trì hiệu quả đội thanh niên tình nguyện sơ cứu nạn nhân tai nạn và tham gia xử lý các tình huống bất thường về giao thông.

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/10/2019 21:18 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tai nạn giao thông và những thiệt hại do TNGT gây ra đang là nỗi lo, trở thành vấn đề bức xúc của toàn xã hội. Để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ ATGT.Từ năm 2013, bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Lộc Hà đã thành lập đội thanh niên tình nguyện sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông, tham gia xử lý các tình huống bất thường về giao thôngvới lực lượng nòng cốt là các đồng chí ĐVTN chi đoàn Công an và Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

ĐVTN dọn vệ sinh đường giao thông nông thôn

 
Bằng những hành động thiết thực như kịp thời ứng cứu TNGT, tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông, chủ động nắm bắt thông tin, phối hợp với lực lượng chức năng khi có sự cố về TNGT xảy ra, sơ ứng cứu nạn nhân đồng thời giúp đỡ phân luồng, điều tiết giao thông; sữa chữa, tu bổ các tuyến đường giao thông nông thôn; canh giữ xe tại các cổng trường dịp Tiếp sức mùa thi, lễ tết….
 

ĐVTN phân luồng giao thông

 
Với những việc làm ý nghĩa đó, mô hình Đội TNTN sơ ứng cứu nhanh với TNGT đã nhận được sự quan tâm, đồng tình của cấp ủy, chính quyền, bà con nhân dân địa phương và thu hút nhiều thành viên tham gia hoạt động.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website