Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 205
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 36277
  • Tháng hiện tại: 375506
  • Tổng lượt truy cập: 42902089
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Phát huy vai trò của ĐVTN trong tham gia đảm bảo ATGT, xử lý tình huống giao thông bất thường.

Đăng lúc: Thứ năm - 26/09/2019 02:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong việc bảo đảm ATGT, bên cạnh đội hình tham gia xử lý tình huống giao thông cấp huyện, Ban Thường vụ huyện đoàn đã chỉ đạo thành lập các Đội hình thanh niên tình nguyện tại các xã, thị trấn trên địa bàn.
 

 
Bằng nhiều hình thức khác nhau, các cơ sở Đoàn thường xuyên tổ chức tuyên truyền pháp luật đến với đoàn viên, người dân. Vào đầu năm học, Huyện đoàn đã tổ chức cho các trường học ký cam kết thực hiện phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, Luật Giao thông đường bộ đến với các học sinh, giáo viên. Thường xuyên phối hợp với các hội, đoàn thể từ huyện đến cơ sở tổ chức các buổi tuyên truyền, vận động ĐVTN, người dân không vi phạm pháp luật. Các cơ sở Đoàn thường lồng ghép vào các buổi họp, sinh hoạt của thôn, cùng với công an thông báo tình hình, phương thức hoạt động của các loại tội phạm để bà con nêu cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm khi phát hiện.
 

 
Bên cạnh đó, các đội TNXK tham gia xử lý tình huống giao thông bất thường tại địa phương đã chủ động cảnh báo các tuyến đường ngập lụt, kịp thời tham gia ứng phó với mưa lũ và khắc phục hậu quả thiên tai tại cơ sở; giúp lực lượng chức năng giải quyết các vụ tai nạn giao thông khi có yêu cầu; tham gia cung cấp thông tin về tình hình giao thông tại địa bàn và tham gia đề xuất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tham gia khắc phục các vấn đề về đường xá hư hỏng, san lấp các hố, ổ gà... để tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông…

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website