Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 263
  • Khách viếng thăm: 233
  • Máy chủ tìm kiếm: 30
  • Hôm nay: 44824
  • Tháng hiện tại: 384053
  • Tổng lượt truy cập: 42910636
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thanh niên Kỳ Liên chung sức xây dựng văn minh đô thị

Đăng lúc: Thứ năm - 08/08/2019 03:46 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thanh niên Kỳ Liên chung sức xây dựng văn minh đô thị

Thanh niên Kỳ Liên chung sức xây dựng văn minh đô thị


 
Thời gian qua, Đoàn thanh niên phường Kỳ Liên đã tích cực trong việc triển khai phong trào xây dựng văn minh đô thị với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị của phường.
Cùng với Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể, Đoàn thanh niên là một trong những lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng văn minh đô thị của phường. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của quá trình xây dựng nếp sống văn hoá, VMĐT, thời gian qua Đoàn thanh niên phường Kỳ Liên đã có nhiều nỗ lực nhằm triển khai tổ chức các hoạt động định hướng cho thanh niên tham gia xây dựng VMĐT với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như: tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục lối sống, nếp sống văn minh thông qua các buổi sinh hoạt đoàn và sinh hoạt hè cho các cháu TNNĐ, tuyên truyền giữ gìn vệ sinh môi trường và xây dựng cảnh quan đô thị; phổ biến tuyên truyền pháp luật, tổ chức những nội dung, hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị” với nhiều hình thức như huy động trồng hoa, trồng cây xanh dọc các tuyến đường, xây dựng kế hoạch triển khai mô hình “Đường hoa Thanh niên” bằng các chế phẩm là lốp ô tô đã qua sử dụng…Theo đó, Đoàn phường chỉ đạo các chi đoàn đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên gắn với những vấn đề cấp thiết và bám sát chủ đề "Tuổi trẻ tham gia thực hiện nếp sống VMĐT".



ĐVTN ra quân dọn dẹp vệ sinh


Sinh hoạt Đoàn - Đội trên địa bàn dân cư


Triển khai hoạt động xây dựng Đường hoa thanh niên bằng lốp xe ô tô tái chế


ĐVTN chỉnh trang khu vui chơi thể thao

 
Với sự cố gắng, nỗ lực của đoàn viên thanh niên phường Kỳ Liên cùng sự hưởng ứng của mọi người dân. Đến nay, phong trào thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị trên địa bàn phường Kỳ Liên đã đạt được nhiều kết quả. Qua đó, thu hút nhiều đoàn viên thanh niên tham gia phong trào, nâng cao nhận thức, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ toàn phường xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Đồng thời, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Không dừng lại ở đó, thời gian tới, tuổi trẻ toàn phường cũng không ngừng cố gắng, nỗ lực để góp phần xây dựng phường Kỳ Liên "Trong xanh - Văn minh - Hiện đại".
Tác giả bài viết: Hồ Tiệp - Diệu Thuý
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website