Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 117
  • Khách viếng thăm: 116
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346397
  • Tổng lượt truy cập: 42872980
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông cấp tỉnh năm 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/04/2019 23:16 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Ngày 19/4, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2019 tại Thị xã Hồng Lĩnh.
Dự ngày hội có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở GTVT, Ban An toàn giao thông tỉnh; Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh; Thường trực, Ban Thường vụ, Trưởng Phó các Ban, Văn phòng Tỉnh đoàn, UBND Thị xã Hồng Lĩnh và gần 500 đoàn viên thanh niên.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc
 
Tại ngày hội, Ban Tổ chức chương trình trao mũ bảo hiểm tặng 50 Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Thị xã Hồng Lĩnh; Phát 1000 tờ rơi tuyên truyền luật An toàn giao thông. Tại đây, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã được trang bị, phổ biến kiến thức về Luật giao thông đường bộ; thi vấn đáp và trắc nghiệm kiến thức an toàn giao thông; thực hành phương pháp lái xe an toàn.
 

Trao tặng mũ bảo hiểm cho ĐVTN
 
Anh Nguyễn Thành Đồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn - Hội luôn ý thức về trách nhiệm của ĐVTN trong tham gia giữ gìn và bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, chủ động tham mưu, đề xuất nhiều chương trình, đề án, giải pháp hữu hiệu; đồng thời phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, cơ quan chức năng thực hiện nhiều hoạt động, mô hình thiết thực đảm bảo ATGT. Cụ thể như Mô hình camera giấu kín, cổng trường ATGT, bến đò ngang an toàn, xây dựng các công trình thắp sáng đường quê…. đã góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông về đêm cũng như bảo đảm an ninh trật tự tại các địa phương. Anh cũng đề nghị "Thời gian tới, các cơ sở Đoàn - Hội trong tỉnh tiếp tục thể hiện quyết tâm trong việc tuyên truyền cho ĐVTN trong toàn tỉnh nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật ATGT, thực hiện các chuẩn mực về văn hóa giao thông. Mỗi cán bộ, ĐVTN phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu trong thực hiện pháp luật về ATGT, tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông". Tập trung vào những hành động thiết thực như không uống rượu bia khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông; không tham gia đua xe trái phép, đi đúng làn đường, phần đường. Mỗi ĐVTN trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông”.
 

Phát tờ rơi cho ĐVTN
 
Ngày hội “Thanh niên với văn hoá giao thông” là hoạt động hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện; chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp; hưởng ứng Chương trình “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ 2011 - 2020” gắn với chủ đề Năm an toàn giao thông 2019 “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”. Đồng thời, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh và nhân dân đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thông; góp phần nâng cao nhận thức, tôn trọng pháp luật khi tham gia giao thông.

 

Phối hợp Cty Honda trao tặng quà cho ĐVTN
 
 
Tác giả bài viết: Ban ĐKTHTN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website