Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 27326
  • Tháng hiện tại: 316760
  • Tổng lượt truy cập: 42843343
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hương Khê tích cực hưởng ứng Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/04/2019 05:56 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tuổi trẻ Hương Khê tích cực hưởng ứng Tổng điều tra dân số  và nhà ở năm 2019

Tuổi trẻ Hương Khê tích cực hưởng ứng Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Ngày 1/4/2019, cuộc tổng điều tra về dân số và nhà ở năm 2019 trên quy mô toàn quốc đã chính thức bắt đầu. Đây là Tổng điều tra dân số và nhà ở lần thứ năm, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.
Kết quả của cuộc Tổng điều tra sẽ là căn cứ để đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 - 2020, đồng thời là cơ sở để Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương xây dựng chiến lược và các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030.



ĐVTN đến tận từng hộ gia đình để phỏng vấn, tìm hiểu thông tin

Xác định được tầm quan trọng đó, trong thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã tích cực tổ chức tuyên truyền rộng rãi tới ĐVTN và Nhân dân về ý nghĩa, nội dung, cách thức, trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi ĐVTN cũng như người dân trong cuộc Tổng điều tra lần này thông qua các buổi sinh hoạt, giao ban của Đoàn, đồng thời sử dụng các công cụ tuyên truyền trực quan như băng rôn, khẩu hiệu, pano, ... đặc biệt, qua các trang mạng xã hội của Huyện đoàn, các cơ sở Đoàn, hình ảnh và nội dung của cuộc Tổng điều tra được chia sẻ tới đông đảo ĐVTN và người dân.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện lựa chọn, giới thiệu 37 đoàn viên, thanh niên có trình độ, khả năng sử dụng thành thạo thiết bị di động tham gia làm Điều tra viên tại 68 địa bàn thôn. Đây là lực lượng Điều tra viên rất quan trọng, đắc lực khi đây là lần đầu tiên ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong tất cả các công đoạn của Tổng điều tra.



ĐVTN tham gia tuyên truyền Tổng điều tra dân số và nhà ở

Với lợi thế sức trẻ, tinh thần tình nguyện, trình độ, khả năng tiếp cận nhanh và kỹ năng sử dụng thiết bị di động thành thạo, 37 đoàn viên, thanh niên được lựa chọn sẽ tham gia tích cực, thực hiện điều tra chính xác, góp phần vào thành công của cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Tác giả bài viết: Hạnh Đạt - Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website