Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Hôm nay: 20106
  • Tháng hiện tại: 359335
  • Tổng lượt truy cập: 42885918
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Huyện đoàn phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh người Hiến máu và Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần II năm 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 06/11/2017 04:56 - Người đăng bài viết: duchien
Sáng ngày 03/11/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hương Khê phối hợp với Liên đoàn Lao động, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu và Ngày hội hiến máu tình nguyện lần II năm 2017.
Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, đồng chí Ngô Xuân Ninh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Hoàng Công Lý - UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, trưởng BCĐ vận động HMTN huyện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và hơn 400 ĐVTN, đoàn viên đến từ các cơ sở Đoàn, công đoàn trong toàn huyện.



ĐVTN đăng ký hiến máu tình nguyên

Hiến máu tình nguyện cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của ĐVTN đối với cộng đồng và xã hội. Hơn nữa, hiến máu cứu người cũng có nghĩa là đã đem lại cho người bệnh và gia đình niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao. Những người đã được truyền máu, được cứu thoát khỏi cơn nguy kịch sẽ cảm thấy mình phải sống có trách nhiệm và sống có ích hơn nữa đối với cộng đồng và xã hội. Hơn lúc nào hết tuổi trẻ luôn phải thể hiện vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội và đối với những người đang cần đến nguồn máu là vô cùng to lớn.



Đồng chí Nguyễn Trung Thương - Bí thư Huyện đoàn trực tiếp tham gia hiến máu

Trong giai đoạn 2012 - 2017 Huyện đoàn Hương Khê đã phối hợp tổ chức 8 đợt hiến máu, trên 2.000 lượt ĐVTN tham gia hưởng ứng và đăng ký hiến máu tình nguyện, đã có 1.313 đơn vị máu được hiến tặng. Với những kết quả như vậy, 16 cá nhân đã được Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện tôn vinh vì những đóng góp to lớn cho phong trào hiến máu tình nguyện của huyện nhà.



Tôn vinh những cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu

Phát huy truyền thống trong những năm qua, Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này được ĐVTN, đoàn viên công đoàn trong toàn huyện tham gia hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện vai trò, trách nhiệm và xung kích của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 181 đơn vị máu để tiếp tục bổ sung vào nguồn máu dự trữ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website