Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343720
  • Tổng lượt truy cập: 42870303
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh phối hợp với KS Công đoàn Thiên Cầm tổ chức Chương trình “Bữa cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo”

Đăng lúc: Thứ ba - 10/10/2017 05:14 - Người đăng bài viết: duchien
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII; hưởng ứng Tháng hành động vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và “Ngày Doanh nhân Việt Nam” (13/10); ngày 10/10/2017, Đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh phối hợp Công ty TNHH Khách sạn Du lịch Công đoàn Thiên Cầm tổ chức Chương trình “Bữa cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên.
Theo đó, Đoàn đã trao trực tiếp 200 suất cơm (mỗi suất trị giá 30.000 đồng) cho bệnh nhân nghèo điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên. Mỗi suất cơm được chính cán bộ, đoàn viên Công ty TNHH Khách sạn du lịch Công đoàn Thiên Cầm và Đoàn thanh niên LĐLĐ lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn, đảm bảo đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm trong bữa cơm của người bệnh.



Trao tận tay các suất cơm cho bệnh nhân nghèo

Mỗi suất cơm có giá trị không nhiều nhưng đã góp phần động viên tinh thần cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui, lòng tin vào tình cảm gắn kết giữa con người với con người, góp thêm động lực giúp người bệnh sớm vượt qua bệnh tật.


Đây là lần thứ 2 hoạt động được tổ chức tại Bệnh viện huyện Cẩm Xuyên, dự kiến mỗi tháng sẽ được luân phiên trao cho bệnh nhân tại nhiều bệnh viện khác nhau trên đại bàn toàn tỉnh.
Tác giả bài viết: Ái Chi - ĐCS Liên đoàn Lao động tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website