Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 260
  • Khách viếng thăm: 234
  • Máy chủ tìm kiếm: 26
  • Hôm nay: 45817
  • Tháng hiện tại: 385046
  • Tổng lượt truy cập: 42911629
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Tổ chức Hội nghị triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện và hoạt động hè năm 2018

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/05/2018 22:42 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện quyết định của Chủ tịch UBND thị xã về việc thành lập Ban chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, ngày 22/5/2018 Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện và các hoạt động Hè năm 2018.
Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Chỉ đạo Chiến dịch và đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2018; cùng với sự tham dự của lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã là thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch, lãnh đạo UBND các phường, xã, các ủy viên BTV Thị đoàn và các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc.
 
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các ý kiến thảo luận tại hội nghị tập trung cao và đưa ra nhiều đề xuất giải pháp trong công tác triển khai các hoạt động trong chiến dịch. Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên toàn thị xã tập trung vào thực hiện 04 nội dung chính: Thứ nhất là đẩy mạnh công tác tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chiến dịch nhằm cổ vũ đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia hưởng ứng chiến dịch; tuyên truyền các vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong xung kích xây dựng và phát triển kinh tế xã hội. Nhiệm vụ thứ hai xuyên suốt trong chiến dịch là tập trung tổ chức các hoạt động tham gia xây dựng Nông thôn mới và văn minh đô thị. Thứ ba là các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông và phòng chống các tệ nạn xã hội, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ – thể dục thể thao, vui chơi giải trí, chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Thứ tư là các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong việc chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn…

Kết luận tại hội nghị đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Trưởng Ban chỉ đạo đánh giá cao những ý kiến đóng góp và yêu cầu đối với hoạt động tổ chức các công trình phần việc phải đảm bảo tính thiết thực; vận động, tranh thủ các nguồn lực để triển khai Chiến dịch hiệu quả. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo thị xã và các địa phương cần tập trung lãnh, chỉ đạo, đôn đốc các ban ngành, đoàn thể có liên quan tổ chức có hiệu quả các hoạt động hè tại địa phương. Tùy theo tình hình thực tế các địa phương, đơn vị cần linh hoạt, chủ động tổ chức các hoạt động chiến dịch TNTN Hè, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động sao cho hoạt động hè ngày càng phong phú, đa dạng hơn, phát huy hết vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực đồng thời tạo hiệu quả và dấu ấn mới trong hoạt động hè năm 2018./.

Tác giả bài viết: Hoàng Việt - Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website