Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 178
  • Khách viếng thăm: 177
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48013
  • Tháng hiện tại: 337447
  • Tổng lượt truy cập: 42864030
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Ý nghĩa từ mô hình vẽ tranh trên ghế đá

Đăng lúc: Thứ năm - 19/03/2020 00:23 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Ý nghĩa từ mô hình vẽ tranh trên ghế đá

Đức Thọ: Ý nghĩa từ mô hình vẽ tranh trên ghế đá

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2020, Hưởng ứng tháng thanh niên 2020, nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ngày 17/03/2020, Chi đoàn trường mầm non Thị trấn đã tổ chức hoạt động vẽ tranh trên hơn 30 ghế đá trong khuôn viên nhà Trường.
Mặc dù đang trong thời gian phải tạm dừng công tác dạy và học do dịch Covid-19, nhưng các đoàn viên trường Mầm non Thị trấn Đức Thọ vẫn thường xuyên đến trường chăm sóc cây xanh, vệ sinh khuôn viên, phòng học, đồ chơi cho trẻ, đồng thời tích cực tổ chức các hoạt động, tạo cảnh quan trong trường bằng cách vẽ các bức tranh trên ghế đá.

Bằng sự khéo léo, trí tưởng tượng phong phú của các đồng chí đoàn viên, gần 30 ghế đá trong khuôn viên của trường Mầm non Thị trấn Đức Thọ đã được “khoác” lên mình một màu áo mới, rực rỡ với những hình vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh, đầy màu sắc, phù hợp với các em học sinh.
 

Những năm qua, nhà trường luôn quan tâm đến công tác xây dựng cơ sở vật chất, tạo môi trường sạch sẽ, an toàn, có sự bố trí khu vực chơi, học trong lớp và ngoài trời phù hợp, thuận tiện cho sự phát triển thể chất, mở rộng hiểu biết, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả chuyên đề “lấy trẻ làm trung tâm”, nâng cao công tác dạy và học của nhà trường.

Các bức tranh sinh động trên ghế đá nhà trường không những đã tạo được cảnh quan khuôn viên trường thêm sạch, đẹp, mà còn tạo ra sự thích thú, niềm vui cho trẻ khi quay trở lại trường sau mùa dịch Covid-19. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của chi đoàn nhằm hưởng ứng tháng thanh niên năm 2020./.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website