Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 195
  • Hôm nay: 37110
  • Tháng hiện tại: 326544
  • Tổng lượt truy cập: 42853127
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Sôi nổi các hoạt động hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới trong tháng thanh niên 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 16/03/2020 02:54 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thạch Hà: Sôi nổi các hoạt động hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới trong tháng thanh niên 2020

Thạch Hà: Sôi nổi các hoạt động hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới trong tháng thanh niên 2020

Trong tình hình dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp nên những hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020 tại huyện Thạch Hà không diễn ra các hoạt động tập trung đông người mà chú trọng hướng về cơ sở bằng nhiều công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới

ĐTN vận động gia đình cưới văn minh trong mùa dịch Covid-19

 
Theo đó, BTV Huyện đoàn chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt chương trình “3 không, 4 có” để cùng cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19, các cơ sở Đoàn tuyên truyền bằng nhiều hình thức như vận động từng gia đình, cặp đôi chuẩn bị cưới hạn chế số lượng khách mời, chuẩn bị đảm bảo các điểm rửa tay, súc miệng sát khuẩn; tuyên truyền lưu động, phát tờ rơi; bố trí các điểm sát khuẩn tại nơi làm việc...


Khánh thành khu vui chơi cho thiếu nhi

 
Bên cạnh công tác phòng, chống dịch Covid - 19 thì các hoạt động tuổi trẻ chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020) diễn ra sôi nổi với nhiều phần việc xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang vườn hộ, ra quân vệ sinh môi trường, chăm sóc bồn hoa, khánh thành công trình khu vui chơi cho trẻ em và người già, tập trung cao điểm hoàn thành công trình thanh niên đảm bảo kế hoạch đề ra.


ĐVTN chăm sóc bồn hoa, cây cảnh...


...hỗ trợ xây dựng vườn tạp
 
Với nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, chính vì thế nhiều mô hình mới ý nghĩa được hình thành như Câu lạc bộ "Xe đạp vì đàn em thân yêu" của Đoàn xã Tân Lâm Hương bằng cách thu gom những chiếc xe đạp cũ cùng phối hợp với chỗ sửa xe tân trang lại sau đó trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có phương tiện đến trường. Đối với những phụ tùng không thể sử dụng được nữa thì Đoàn xã xung vào quỹ Ve chai vì ngày mai. Trong ngày đầu ra quân (13/3/2020), Đoàn xã đã quyên góp được 20 xe đạp cũ và hơn 2 triệu đồng tiền mặt ủng hộ câu lạc bộ. Ngoài ra, câu lạc bộ Ve chai vì ngày mai tại các xã Thạch Lạc, Thạch Liên, Thị trấn Thạch Hà tiếp tục được duy trì thực hiện hiệu quả.


Câu lạc bộ  Ve chai tình thương


Câu lạc bộ xe đạp vì đàn em thân yêu
 
Tháng Thanh niên năm 2020 đã đi được 1 nửa chặng đường, hứa hẹn trong thời gian tới, tuổi trẻ huyện Thạch Hà sẽ tiếp tục có nhiều công trình, phần việc ý nghĩa dâng Đảng quang vinh.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website