Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 181
  • Khách viếng thăm: 180
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47357
  • Tháng hiện tại: 336791
  • Tổng lượt truy cập: 42863374
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai nhiều cách làm hay đồng hành với thanh niên, học sinh trong học tập, hướng nghiệp

Đăng lúc: Thứ năm - 16/11/2017 22:34 - Người đăng bài viết: duchien
Với tâm nguyện sẻ chia phần nào những khó khăn mà các bạn, các em kém may mắn hơn mình sẽ phải đối mặt khi mùa đông giá lạnh đang tới, Đội tình nguyện Ước mơ không xa - Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức chương trình “Khăn ấm mùa đông” - kêu gọi quyên góp, ủng hộ và thu gom phế liệu; tổ chức thành công ngoại khoá hướng nghiệp "Đúng ngành nghề - Sáng tương lai" với sự tham gia của đông đảo giáo viên, đoàn viên, thanh niên, học sinh, các doanh nghiệp, các đơn vị liên quan và cựu học sinh của nhà trường.


Các thành viên trong Đội tình nguyện tranh thủ thời gian ngoài giờ học đi thu gom phế liệu..

 
Với chương trình "Khăn ấm mùa đông" để có nguồn lực tổ chức các hoạt động, các bạn trong đội tình nguyện đã đi đến tận các hộ gia đình để kêu gọi quyên góp, ủng hộ; đi đến tận các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng trên địa bàn để thu gom phế liệu. Kết quả thu gom được 54kg sắt và nhựa; 190kg bìa cứng; 2080 vỏ lon bia, vỏ chai các loại; kêu gọi hỗ trợ được 1.150.000đ. Sau khi triển khai các hoạt động đội đã thu về 2.690.000 đồng.
 


....và đến tận các hộ gia đình, cửa hàng quyên góp ủng hộ chương trình

 
Thông qua các hoạt động đã phần nào rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục phẩm chất đạo đức cho các em đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Số tiền thu được sẽ được trao tặng cho các bạn, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn.
 


Toạ đàm, trao đổi về các nội dung, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Trong dịp Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) năm nay, Đoàn trường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm tri ân các thầy, cô giáo, tăng cường công tác giáo dục truyền thống "tôn sư, trọng đạo" cho thế hệ trẻ. 
 


Trao học bổng cho các em học sinh khối 12 có vượt khó học giỏi

Nhằm giúp cho các em học sinh có định hướng đúng trong việc lựa chọn nghành nghề phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân, sáng ngày 18/11/2017 Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ chỉ đạo Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức buổi ngoại khóa hướng nghiệp với chủ đề “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai”. Buổi ngoại khóa có sự tham gia của các đại biểu Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn; Giám đốc Ngân hàng Techcombank chi nhánh Nghệ An; cựu học sinh trường THPT Minh Khai, cùng với tập thể giáo viên và học sinh của trường. Nhân dịp này, nhà trường cũng đã trao mười suất học bổng của Tiến sĩ Ngô Phương Lan với tổng trị giá 10 triệu đồng dành cho các em học sinh khối 12 để động viên các em vươn lên trong học tập và dành được kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website