Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 121
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 350527
  • Tổng lượt truy cập: 42877110
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối Doanh nghiệp: Tiếp tục chuỗi hoạt động tình nguyện mùa Đông năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 28/11/2017 04:18 - Người đăng bài viết: duchien
Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Đông - Xuân tình nguyện, những ngày qua, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các địa phương xây dựng nông thôn mới; giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.
Ngày 28/11, Đảng ủy - Đoàn Khối Doanh nghiệp phối hợp cùng Công ty CP PTCN Xây lắp & Thương mại Hà Tĩnh tổ chức trao tặng gần 200m3 khối vật liệu xây dựng trị giá 30 triệu đồng cho xã Thạch Hưng - TP Hà Tĩnh để tu sửa và hoàn thiện các trục đường Đặng Tất, Mai Thúc Loan, đường trục thôn Trung Hưng với chiều dài khoảng 3km.
 


Đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối DN trao biểu trưng hỗ trợ cho xã Thạch Hưng - TP Hà Tĩnh

Ngày 27/11, Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng, Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức Lễ khởi công ngôi nhà khăn quàng đỏ cho em Đặng Thị Giang (học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Kỳ Lâm - Huyện Kỳ Anh) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mẹ không có việc làm, bản thân em thường xuyên đau ốm. Sau cơn bão số 10, căn nhà tranh của gia đình em bị hư hỏng hoàn toàn. Mong muốn em Giang có một mái ấm để vươn lên trong cuộc sống, đoàn đã trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình xây dựng căn nhà mới, ngoài ra Đoàn cũng trao tặng em 01 chiếc xe đạp cùng với các đồ dùng học tập nâng bước em đến trường; trao tặng 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng Trạm y tế xã Kỳ Lâm số thuốc y tế trị giá 6 triệu đồng.
 


Hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình em Đặng Thị Giang - Kỳ Lâm - Kỳ Anh
 
Cùng ngày, Đoàn Khối phối hợp với Vinaphone  Hà Tĩnh, Taxi Mai Linh Hà Tĩnh cùng Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức trao tặng 80 pano tuyên truyền NTM trị giá 16 triệu đồng cho xã Kỳ Hoa - TX Kỳ Anh nhằm hỗ trợ địa phương đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2017.
 


Trao tặng 80 pano tuyên truyền xây dựng nông thôn mới cho xã Kỳ Hoa (TX Kỳ Anh)
 
Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò xung kích, của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới cũng như tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Tác giả bài viết: Đoàn khối Doanh nghiệp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website