Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28865
  • Tháng hiện tại: 368094
  • Tổng lượt truy cập: 42894677
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Giao lưu, gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 21/02/2019 20:14 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Can Lộc: Giao lưu, gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Can Lộc: Giao lưu, gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Sáng 18/02, huyện Can Lộc tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Tham dự chương trình có đồng chí Dương Thị Hằng - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các ngành, địa phương, cùng các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
Tại chương trình, Các tân binh cũng đã được giao lưu với đại diện các thế hệ cha anh đi trước, được truyền đạt những kinh nghiệm, quá trình rèn luyện phấn đấu trong thời gian quân ngũ, những tấm gương anh dũng của anh “Bộ đội Cụ Hồ”; chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống quê hương, đồng thời động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương.
 

Đồng thời, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất hình ảnh anh “Bộ đội Cụ Hồ”, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình cảm quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân và ca ngợi người chiến sỹ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được các bạn ĐVTN thể hiện sôi nổi. Đó như là lời nhắn nhủ, động viên đến các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. 
 

Năm 2019 huyện Can Lộc có 135 tân binh, trong đó 120 tân binh biên chế vào các đơn vị Quân đội và 15 tân binh thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Trước đó, các tân binh đã đến dâng hương, tưởng niệm tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Nghĩa trang liệt sỹ huyện và Nhà truyền thống Xô viết Nghệ Tĩnh Ngã ba Nghèn.

Tác giả bài viết: Võ Đạt - Huyện Can Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website