Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 45225
  • Tháng hiện tại: 45225
  • Tổng lượt truy cập: 43069352
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Hơn 47 triệu đồng ủng hộ người nghèo trong Đêm giao lưu văn nghệ từ thiện

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/01/2019 10:54 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thị đoàn Kỳ Anh: Hơn 47 triệu đồng ủng hộ người nghèo trong Đêm giao lưu văn nghệ từ thiện

Thị đoàn Kỳ Anh: Hơn 47 triệu đồng ủng hộ người nghèo trong Đêm giao lưu văn nghệ từ thiện

Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, tối ngày 16/1, Ban Thường vụ Thị đoàn chỉ đạo Đoàn xã Kỳ Lợi phối hợp với các đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ gây quỹ ủng hộ tết cho người nghèo và người tàn tật Xuân Kỷ Hợi năm 2019.
Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục ca múa và tiểu phẩm độc đáo, hấp dẫn với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sắc xuân đất nước, tinh thần, trách nhiệm tuổi trẻ trong xây dựng, phát triển quê hương, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.
 


Ban tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, đối tượng khó khăn

Với tinh thần nhân ái, "lá lành đùm lá rách",  tại chương trình, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn đã quyên góp, ủng hộ hơn 47 triệu đồng để hỗ trợ cho người nghèo và người tàn tật trên địa bàn xã đón Tết Kỷ Hợi năm 2019. Dự kiến trong tháng 1, Đoàn xã Kỳ Lợi sẽ trao tặng các suất quà đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 

 
“Xuất phát từ tấm lòng, nhiệt huyết tuổi trẻ, tôi mong muốn thông qua đêm văn nghệ sẽ kêu gọi được thật nhiều suất quà trao đến với người dân nghèo xã nhà; đồng thời cũng chân thành cảm ơn và hy vọng các đơn vị, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng, góp sức cùng địa phương chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” , anh Chu Thanh Hội - Bí thư Đoàn xã Kỳ Lợi chia sẻ.

Chị Trần Thị Thanh Hoa – Phó Bí thư Thị đoàn cho biết: “Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn sẽ chỉ đạo, triển khai nhân rộng mô hình tại các đơn vị trong toàn thị xã nhằm huy động các nguồn lực xã hội hoá hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vui xuân đón tết”.

Tác giả bài viết: Lê Anh - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website