Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 128
  • Khách viếng thăm: 124
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 60158
  • Tháng hiện tại: 100717
  • Tổng lượt truy cập: 43021002
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trang bị phương pháp tư duy sáng tạo Khởi nghiệp tạo cho thanh niên trong thời kỳ chuyển đổi số

Đăng lúc: Thứ năm - 09/09/2021 05:44 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Ngày 9/9, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Khoa học & Công nghệ tổ chức diễn đàn trực tuyến “Thanh niên khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số”. Chương trình có sự tham gia của các khách mời: Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Nguyễn Huy Trọng và Trưởng phòng Công nghệ thông tin - Sở TT&TT Lê Văn Dũng.
 
Trang bị phương pháp tư duy sáng tạo Khởi nghiệp tạo cho thanh niên trong thời kỳ chuyển đổi số
 
Tại diễn đàn, các khách mời đã chia sẻ, phân tích những thuận lợi, khó khăn, thách thức mà các thanh niên khởi nghiệp gặp phải trong quá trình biến ý tưởng thành hiện thực; đồng thời đưa ra các giải pháp, ứng dụng thực tế trong chuyển đổi số phục vụ phát triển nền kinh tế cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN); sự đồng hành, hỗ trợ của các sở, ban, ngành và đặc biệt là của tổ chức Đoàn cho thanh niên khởi nghiệp.


Đồng chí Lê Văn Dũng: Hãy biết nắm bắt chuyển đổi số để khởi nghiệp thành công!


Nguyễn Huy Trọng, Phó Giám đốc Sở KHCN: Hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều hành trang, thành công sẽ đến với các bạn.



Đồng chí Nguyễn Thị Nhẫn - Bí thư Đoàn xã GIa Hanh Can Lộc: Những lưu ý gì khi 
kinh doanh online, kinh doanh ý tưởng trên mạng xã hội...



Đồng chỉ Nguyễn Hữu Duẩn - Chủ mô hình Dò chả Thành Duẫn: Hiện đang triển khai mô hình Giò chả đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao,rất muốn chương trình hướng dẫn, hỗ trợ để số hóa sản phẩm và đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị...



Đống chí Phan Văn Quân xã Phù Lưu huyện Lộc Hà: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tư vấn giúp các cơ chế chính sách để đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp ..



Đông đảo ĐVTN tham gia theo dõi, tương tác với các vị khách mời

Diễn đàn cũng là cơ hội quý giá để các bạn ĐVTN tiếp cận các phương pháp tư duy sáng tạo khởi nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay, các cơ chế chính sách hỗ trợ của Trung ương và địa phương về khởi nghiệp, thông tin về Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2021; các thời cơ, thách thức của các “Statup” trong thời kỳ chuyển đổi số. Ngoài ra, các bạn ĐVTN cũng được đại biểu chia sẽ những kinh nghiệm quý giá nhằm tháo gỡ những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp hiện nay.


Đc Nguyễn Hoài Nam Phó Bí thư Tỉnh đoàn: “Là tuổi trẻ, các Statup hãy mạnh dạn dấn thân khởi nghiệp - tổ chức Đoàn luôn đồng hành cùng các bạn!

Diễn đàn nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chủ đề công tác năm 2021 “Thanh niên Hà Tĩnh khởi nghiệp, lập nghiệp” của Tỉnh đoàn; hỗ trợ thanh niên các phương pháp tư duy sáng tạo khởi nghiệp, giúp đỡ, tiếp thêm động lực để các “Startup” trẻ vượt giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19. Diễn đàn đã thu hút hơn 20.000 lượt tương tác, theo dõi, đặt câu hỏi của ĐVTN, người dân trên mạng xã hội Facebook.

Tác giả bài viết: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website