Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 223
  • Khách viếng thăm: 214
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 34753
  • Tháng hiện tại: 373982
  • Tổng lượt truy cập: 42900565
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đa dạng hoạt động của CLB Khởi nghiệp Trường Đại học Hà Tĩnh

Đăng lúc: Chủ nhật - 31/10/2021 03:55 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đa dạng hoạt động của CLB Khởi nghiệp Trường Đại học Hà Tĩnh

Đa dạng hoạt động của CLB Khởi nghiệp Trường Đại học Hà Tĩnh

Thành lập năm 2019, CLB Khởi nghiệp Trường Đại học Hà Tĩnh là sân chơi giúp các bạn sinh viên thể hiện năng lực bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống, được bổ sung các kiến thức về kinh tế, kinh doanh và khởi nghiệp.
Hiện nay CLB đã có gần 50 thành viên tham gia sinh hoạt với nhiều hoạt động sôi nổi. Đặc biệt, ngay từ khi Công trình “Không gian khởi nghiệp” của Trường Đại học Hà Tĩnh chính thức bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối tháng 3 năm 2021 đã thu hút đông đảo các bạn ĐVTN, HSSV tới tham gia giao lưu, học tập, làm việc, tìm hiểu các thông tin kiến thức về khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
 


“Không gian khởi nghiệp” đặt tại Văn phòng Đoàn - Hội



CLB Khởi nghiệp sinh hoạt theo nhóm

 
Bên cạnh đó, các thành viên CLB Khởi nghiệp đã có cơ hội tham gia “Lớp tập huấn khởi nghiệp ĐMST năm 2021 HTU” do Đoàn trường tổ chức dành cho đối tượng cán bộ đoàn, cán bộ lớp, các đoàn viên ưu tú yêu thích khởi nghiệp trong trường.
Khóa tập huấn đã cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm và kỹ năng liên quan khởi nghiệp để họ có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc xây dựng và phát triển ý tưởng khởi nghiệp của riêng mình.



Các học viên thực hành ý tưởng theo nhóm



Buổi cáo cáo các ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sang tạo năm 2021

 
Ngoài ra, năm 2021, CLB Khởi nghiệp đã tổ chức cho các thành viên đi tham quan trải nghiệm tại 3 mô hình kinh doanh thành công trên địa bàn thành phố với sự tham gia của gần 30 bạn sinh viên. Buổi tham quan đã giúp các bạn có những trải nghiệm thực tế, gợi mở tư duy sáng tạo cho ý tưởng của mình.
 




CLB Khởi nghiệp tham quan mô hình vườn ươm
 
CLB Khởi nghiệp cũng đã có cơ hội được tham gia buổi talk show “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo- Hiểu đúng để làm đúng” do Đoàn thanh niên Trường ĐH Hà Tĩnh phối hợp Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh tổ chức, được nghe ThS. Trương Thanh Hùng - Giám đốc FiNNO Group, PCT Hội đồng cố vấn KNĐMST Quốc gia, Thành viên Hội đồng thẩm định SharkTank VN tư vấn, trao đổi, chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp đúng và kinh doanh thành công.
 


Diễn giả Trương Thanh Hùng - Giám đốc FiNNO Group, PCT Hội đồng cố vấn KNĐMST Quốc gia, Thành viên Hội đồng thẩm định SharkTank VN chia sẻ







Một số hình ảnh Thành viên CLB Khởi nghiệp tham gia tại Tọa đàm

 
CLB Khởi nghiệp chính là môi trường nuôi dưỡng những ý tưởng khởi nghiệp có tiềm năng của sinh viên đồng thời nâng cao tinh thần lập thân, lập nghiệp, phát huy trí tuệ, đổi mới sáng tạo cho các bạn, nhất là những bạn sinh viên cuối cấp.
Tác giả bài viết: Dương Thị La - Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website