Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Hôm nay: 18794
  • Tháng hiện tại: 358023
  • Tổng lượt truy cập: 42884606
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/04/2019 23:49 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Thí sinh Hà Tĩnh giành giải nhì toàn quốc cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”

Xuất sắc vượt qua hơn 14.000 bài dự thi với sự tham gia của học sinh ở 59/63 tỉnh, thành trong cả nước, em Đặng Trần Khánh Uyên, học sinh Trường THCS Nam Hồng - TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã xuất sắc giành giải nhì chung cuộc
Bắt đầu diễn ra từ tháng 11/2018, trải qua 6 vòng thi với sự tham gia của hàng chục nghìn thí sinh, 6 thí sinh xuất sắc nhất trong cả nước đã tham gia vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào sáng nay (7/4) tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội.
 
Cuộc thi "Đọc sách vì tương lai" lần thứ nhất do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Công ty CP Thương mại Dịch vụ AMO Việt Nam, Công ty cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông (ADC) tổ chức.

Cuộc thi tạo môi trường để các em thiếu nhi nói lên tiếng nói, quan điểm của mình về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời, hình thành và phát triển phong trào đọc sách, văn hóa đọc trong thiếu nhi; tôn vinh giá trị, khẳng định vai trò của sách trong việc học tập, rèn luyện.

 
 
Niềm vui của em Đặng Trần Khánh Uyên và gia đình khi đạt giải nhì toàn quốc
 
 
Hà Tĩnh tham gia cuộc thi "Đọc sách vì tương lai" với 5.625 bài dự thi của hơn 3.000 thí sinh ở bậc tiểu học và THCS trong toàn tỉnh. Tại các vòng thi hàng tháng, hàng tuần, Hà Tĩnh có 10 thí sinh đạt giải, trong đó có 2 giải nhất, 4 giải nhì.
 
Là thí sinh duy nhất của Hà Tĩnh tham gia vòng thi chung kết toàn quốc, em Đặng Trần Khánh Uyên - học sinh trường THCS Nam Hồng - TX Hồng Lĩnh đã xuất sắc giành giải nhì.



Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn
 
Đánh giá chung cuộc về cuộc thi, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh là 1 trong 6 đơn vị có số lượng học sinh tham gia nhiều nhất và được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn. Trường THCS Lê Văn Thiêm, TP Hà Tĩnh là 1 trong 6 trường có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất, được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.

Tác giả bài viết: Văn Sang - Ban TTN - TH Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website