Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 318
  • Khách viếng thăm: 317
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47316
  • Tháng hiện tại: 87875
  • Tổng lượt truy cập: 43008160
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Ghi nhận về Hội thi Giáo viên làm TPT Đội giỏi huyện Đức Thọ năm học 2018 - 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 03/04/2019 22:33 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Đức Thọ: Ghi nhận về Hội thi Giáo viên làm TPT Đội giỏi huyện Đức Thọ năm học 2018 - 2019

Đức Thọ: Ghi nhận về Hội thi Giáo viên làm TPT Đội giỏi huyện Đức Thọ năm học 2018 - 2019

Nhằm đánh giá một phần thực trạng của đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội để từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; trong 02 ngày 1-2/4, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức thành công Hội thi giáo viên làm TPT Đội giỏi toàn huyện năm học 2018 - 2019.
Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, Ban TTNTH Tỉnh đoàn; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; Ban Giám hiệu nhà trường có thí sinh dự thi; Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐĐ các xã, Thị Trấn; giáo viên TPT các trường TH, THCS trong toàn huyện.



Các đại biểu chụp ảnh cùng các thí sinh

Tham gia Hội thi có 9 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ 38 liên đội trong toàn huyện. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi: Thi viết sáng kiến kinh nghiệm; thi kiến thức; thi kỹ năng nghiệp vụ và thi năng khiếu.
 


Các thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc, trách nhiệm trong các phần thi

Kết thúc 4 phần thi sôi nổi, hấp dẫn, với sự tham gia nghiêm túc, đầu tư bài bản của các thí sinh, Ban Tổ chức trao 03 giải khuyến khích cho các TPT Đội đến từ các trường THCS Đậu Quang Lĩnh, THCS Hoàng Xuân Hãn, TH Đức Lập; giải ba được trao cho các TPT của trường TH Đức Thanh, TH Liên Minh và THCS Yên Trấn; 02 giải nhì là các TPT đến từ TH Trung Lễ, TH Trường Sơn và giải nhất thuộc về TPT Nguyễn Thị Minh Thơ của trường TH Đức Long.



Ban tổ chức trao giải nhất cho Tổng phụ trách đội Nguyễn Thị Minh Thơ (Trường Tiểu học Đức Long)

Hội thi giáo viên làm TPT Đội giỏi toàn huyện năm học 2018 - 2019 là một hoạt động ý nghĩa. Đây là dịp để giáo viên làm TPT Đội thể hiện được phẩm chất, tâm huyết, năng lực công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong nhà trường; là dịp để khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm TPT Đội rèn luyện, tự học, sáng tạo; đồng thời cũng là dịp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới các mô hình hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong các nhà trường.

Tác giả bài viết: Hồng Nhung - Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website