Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 211
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 38859
  • Tháng hiện tại: 378088
  • Tổng lượt truy cập: 42904671
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”

Đăng lúc: Thứ năm - 21/03/2019 21:38 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”

Cẩm Xuyên: Tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”

Chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/31931 -26/3/2019), chiều ngày 19/3/2019, BTV Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội Trường THCS Phúc Thăng tổ chức thành công Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm 2019.
Tham dự Ngày hội có các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện, Huyện đoàn, Phòng Giáo dục huyện; đại diện các ban, ngành cấp huyện, các xã có học sinh theo học; đại diện BCH Hội Cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy, cô giáo và đông đảo đội viên, học sinh toàn trường.
 

Chương trình Ngày hội được tổ chức theo 02 phần: Phần Lễ và phần Hội. Tại phần Lễ với các hoạt động diễu hành theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống, ôn lại truyền thống 88 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 78 năm của Đội Đội TNTP Hồ Chí Minh. Ở phần Hội với nhiều hoạt động phong phú, các em đã được hoà mình vào các hoạt động như: múa hát, đồng diễn dân vũ, màn truyền thống, võ cổ truyền trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các trò chơi dân gian vui tươi, hấp dẫn…
 

Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn” đã thành công tốt đẹp, qua đó đã tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các em, là sân chơi lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại các cơ sở Đội. Qua đó tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn, khơi dậy trong các em niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website