Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 159
  • Khách viếng thăm: 157
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 78831
  • Tổng lượt truy cập: 43102958
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ: Sôi nổi Ngày hội “Em yêu môi trường xanh”

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/03/2019 05:19 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ: Sôi nổi Ngày hội “Em yêu môi trường xanh”

Liên đội Trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ: Sôi nổi Ngày hội “Em yêu môi trường xanh”

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019, sáng ngày 29/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ chỉ đạo tổ chức Ngày hội “Em yêu môi trường xanh” với sự tham gia của các đội viên, thiếu nhi trong toàn trường.

 
Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn trình diễn thời trang của các Câu lạc bộ Mỹ thuật; từ những vật dụng bỏ đi như giấy, báo, hộp sữa… làm nên những trang phục áo, váy,… có thiết kế độc đáo, thú vị do các bạn đội viên biểu diễn.
 

Sau chương trình văn nghệ, các em học sinh đã tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Khối 1 vẽ tranh, Khối 2 xé dán về chủ đề môi trường, Khối 3 thu gom và phân loại rác thải, Khối 4 tái chế rác thải và Khối 5 với trải nghiệm trồng và chăm sóc hoa. Tất cả các khối lớp đã hoàn thành tốt phần trải nghiệm của mình. Mỗi một hoạt động đều mang lại những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, về cuộc sống xanh - sạch - đẹp và hơn cả là lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người. Các em học sinh rất hào hứng được trải nghiệm, chính tay mình tạo nên những sản phẩm từ rác thải hay tự tay trồng và chăm sóc cây.
Ngày hội được khép lại bằng những lời hô thể hiện sự quyết tâm hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2019” và màn đồng diễn “Trái Đất này là của chúng mình”  của học sinh toàn trường.
Ngày hội thật sự có ý nghĩa đã mang lại nhiều thông điệp về môi trường, lan tỏa rộng khắp đến tất cả không chỉ học sinh mà còn đến tất cả mọi người.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website