Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 202
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 62744
  • Tổng lượt truy cập: 43086871
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Ý nghĩa các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 22/01/2020 03:10 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Vũ Quang: Ý nghĩa các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Vũ Quang: Ý nghĩa các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2-2020); nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nghĩa.

Theo đó, dịp này, các cấp bộ đoàn đồng loạt tổ chức đợt sinh hoat chính trị với chủ đề  "Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng". Đợt sinh hoạt  được triển khai với các hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú như tổ chức Diễn đàn, tọa đàm, đối thoại, nói chuyện chuyên đề, giao lưu, hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa... Đến nay, 100 % các chi đoàn đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.
Đặc biệt, tối ngày 21/1 Huyện đoàn Vũ Quang tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật: Mừng Đảng - Mừng Xuân.Đêm giao lưu nghệ thuật đã mang đến 13 tiết mục hát múa, nhảy Erobich, Masup được lựa chọn và dàn dựng công phu đến từ các cơ sở đoàn, cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn huyện và đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc, tạo được không khí vui tươi, sôi nổi, nhưng đầy sâu lắng, tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước và mùa xuân mới.

 

Tiêu biểu cho các tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao như tiết mục: Dòng máu Lạc hồng của Đoàn Trường THPT Cù Huy Cận; Đảng đã cho ta một mùa xuân của Đoàn xã Quang Thọ; Đảng là cuộc sống của tôi của Đoàn xã Hương Minh, Lá cờ Đảng của Đoàn xã Thọ Điền…

Cũng trong chương trình MTTQ và các đoàn thể huyện Vũ Quang đã trao 22 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc khó khăn ở Thị Trấn Vũ Quang,  Đoàn thanh niên khối các cơ quan trao 15 suất quà, mỗi suất trên 300 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn khối THPT trong huyện.

Các tiết mục văn nghệ sôi động đã được đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân hưởng ứng nhiệt tình, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, cổ vũ, động viên đoàn viên thanh niên tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 


Tác giả bài viết: BTV huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website