Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Hôm nay: 48367
  • Tháng hiện tại: 337801
  • Tổng lượt truy cập: 42864384
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh sôi nổi các hoạt động hướng tới ngày hội sách lần thứ VIII

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/04/2021 03:20 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thị đoàn Kỳ Anh sôi nổi các hoạt động hướng tới ngày hội sách lần thứ VIII

Thị đoàn Kỳ Anh sôi nổi các hoạt động hướng tới ngày hội sách lần thứ VIII

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, hướng tới Ngày hội sách lần thứ VIII, Thị đoàn Kỳ Anh phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực, bổ ích giành cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn.
Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã Kỳ Anh chỉ đạo các cơ sở đồng loạt tổ chức Ngày hội sách lần thứ VIII.
Theo đó, dịp này, để tạo điều kiện cho các em được tiếp xúc nhiều hơn với sách, tạo thói quen đọc sách mỗi ngày, Thị Đoàn, Hội đồng Đội Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức các cuộc thi: Tìm hiểu về sách, kể chuyện, vẽ tranh theo sách; thực hiện giờ đọc sách hằng tuần, coi giờ đọc sách như là một tiết học trong thời khóa biểu cho giáo viên và học sinh.
 

Cuộc thi "Vẽ tranh theo sách" trong "Ngày hội sách" tại trường Tiểu học Kỳ Long


"Giờ đọc sách" hằng tuần tại thư viện trường Tiểu học Hưng Trí.

 
Tiêu biểu như "Ngày sách Việt Nam lần thứ VIII và quyên góp xây dựng tủ sách thư viện" của trường Tiểu học Kỳ Liên sáng ngày 15/4, trường Tiểu học và THCS Kỳ Phương - thị xã Kỳ Anh tổ chức khai mạc “Ngày sách Việt Nam lần thứ VIII và trao thưởng cuộc thi Viết cảm xúc về sách thư viện lần thứ 3 năm 2021” vào sáng ngày 16/4, chiều cùng ngày Trường TH&THCS Kỳ Nam tổ chức khai mạc “ngày hội đọc sách Việt Nam” . Các hoạt động trưng bày sách của các khối lớp, thi thuyết trình cuốn sách yêu thích hay hoạt động quyên góp sách đã thu hút hàng ngàn em học sinh tham gia, tạo ra một sân chơi mới về sách cho các em học sinh.
 

Tại Lễ khai mạc, các đầu sách được trưng bày gọn gàng, đẹp mắt

 
Đọc sách là một trong những hoạt động văn hóa, vì vậy xây dựng văn hóa đọc sách hiệu quả trong nhà trường là vô cùng cần thiết. Qua đó, không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí lành mạnh, mà còn giúp cho học sinh tích lũy tri thức, hình thành nhân cách. Hiện nay phong trào đọc sách trong các trường học đã có nhiều thay đổi đáng kể, học sinh đam mê sách nhiều hơ
 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website