Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 133
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343825
  • Tổng lượt truy cập: 42870408
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Ngày hội sách thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh thiếu nhi.

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/04/2021 03:45 - Người đăng bài viết: builien
Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Ngày hội sách thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh thiếu nhi.

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Ngày hội sách thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh thiếu nhi.

Ngày hội đọc sách năm 2021 do Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh phát động được đông đảo các tổ chức Đoàn- Hội- Đội trên địa bàn tích cực triển khai.
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 các tổ chức Đoàn - Hội - Đội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ 8.

Quang cảnh sân trường trong Ngày hội sách

 
Tiêu biểu trong dịp này, Đoàn Trường THCS Nam Hồng và THCS Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức thu hút sự tham gia của gần 1.300 cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Sáng 16/4, Trường THCS Nam Hồng và THCS Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh đã tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề: “Đọc một cuốn sách, đi muôn dặm đường”, “Đọc sách vì tương lai”
“Đọc một cuốn sách, đi muôn dặm đường”, là chủ đề của ngày hội đọc sách do Trường THCS Nam Hồng tổ chức. Trường THCS Nam Hồng đã đầu tư xây dựng thư viện với diện tích 250 m2, trong đó phòng đọc 100 m2 và thư viện xanh 150 m2; số lượng sách thư viện nhà trường hiện có gần 5.000 cuốn với 1.278 đầu sách.
Tham gia Ngày hội, các bạn học sinh được hòa mình vào các phần thi đố vui, hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi liên hệ thực tiễn với kho sách nhà trường và tham gia viết cảm nhận về nội dung, ý nghĩa cuốn sách mà mình đã đọc hoặc cảm nhận về ngày hội đọc sách.
 

 



Các hoạt động diễn ra sôi nổi trong Ngày hội

 
Cũng trong ngày hội đọc sách các bạn tham gia dự thi phần trình bày sách đẹp với nhiều mô hình ý nghĩa được sắp xếp bằng những cuốn sách.
 

 
Ban Thường vụ Huyện đoàn mong muốn rằng những hoạt động như thế sẽ góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách cũng như khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Đồng thời, nâng cao nhận thức và thúc đẩy lòng đam mê đọc sách trong mọi thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ- những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website