Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 159
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 41141
  • Tháng hiện tại: 41141
  • Tổng lượt truy cập: 43065268
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Giải bóng đá nam thanh niên Thạch Hà quyên góp gần 120 triệu đồng

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/01/2020 05:30 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thạch Hà: Giải bóng đá nam thanh niên Thạch Hà quyên góp gần 120 triệu đồng

Thạch Hà: Giải bóng đá nam thanh niên Thạch Hà quyên góp gần 120 triệu đồng

Tích cực hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện mùa đông 2019, Xuân Tình nguyện 2020, Huyện đoàn Thạch Hà phối hợp Công an huyện Thạch Hà tổ chức Giẩi bóng đá từ thiện đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã quyên góp được gần 120 triệu đồng để trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2020.
 

 
Trong 2 ngày diễn ra giải đấu, 6 đội bóng (Công an Thạch Hà, Bin Club, Hà Anh Gold, FC Quahaco, FC Họ Hồ và FC Coalition) đã thi đấu rất sôi nổi và cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn, đầy tinh thần đoàn kết, thân thiện. Kết thúc vòng bảng, các đội: Bin Club và FC Quahaco giành quyền vào thi đấu trận chung kết; FC Công an Thạch Hà và FC Họ Hồ giành quyền thi đấu trận tranh giải ba.
 

Trận chung kết giữa FC Quahaco và FC Bin Club được coi là trận đấu hay nhất giải. Với lối chơi tấn công bài bản, FC Bin Club đã nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số trước cho đội nhà. Tuy nhiên sau giờ nghỉ giải lao, FC Quahaco chơi khởi sắc hơn và các cầu thủ hàng công đã tận dung cơ hội san bằng tỷ số, buộc hai đội phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Kết quả, FC Quahaco đã giành chiến thắng trước FC Bin Club ở loạt đá luân lưu với tỷ số 3-1 để giành cúp vô địch. 
 

 
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã quyên góp được gần 120 triệu đồng để trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2020 và tổ chức các hoạt động trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2020.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website