Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 113
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 33359
  • Tháng hiện tại: 322793
  • Tổng lượt truy cập: 42849376
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Huy động trên 600 ĐVTN ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Liên Minh

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/12/2019 02:55 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Huy động trên 600 ĐVTN ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Liên Minh

Đức Thọ: Huy động trên 600 ĐVTN ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Liên Minh

Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Đức Thọ chung sức xây dựng nông thôn mới”, nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong tuyên truyền và tham gia xây dựng nông thôn mới tại cơ sở. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trên toàn huyện thường xuyên tham gia các hoạt động giúp đỡ các địa phương sắp về đích Nông thôn mới.
Theo đó, ngày 17/12/2019, BTV Huyện Đoàn đã chỉ đạo và huy động trên 600 ĐVTN đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn khối Trường học, Khối cơ quan, Lực lượng vũ trang tham gia giúp đỡ để hoàn thiện các tiêu chí NTM cho xã Liên Minh.


 
Với phương châm: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Sau 1 ngày làm việc vất vả, các đồng chí ĐVTN đã dọn dẹp, làm vệ sinh môi trường, xẩy cỏ lề đường trên tất cả các tuyến đường GTNT, các tuyến đường chính, các trục đường liên xã; Xây mới được hơn 500m bồn hoa, chỉnh trang vườn hộ, giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn.


 
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM nhằm khẳng định bản lĩnh của tuổi trẻ trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Từ đó, góp thêm sức mạnh để xây dựng các địa phương trên địa bàn huyện sớm hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website