Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 244
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 43452
  • Tháng hiện tại: 382681
  • Tổng lượt truy cập: 42909264
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Đoàn xã Sơn Lĩnh tổ chức Hội thi “Văn nghệ thiếu nhi” hè 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/08/2018 04:27 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Đoàn xã Sơn Lĩnh tổ chức Hội thi “Văn nghệ thiếu nhi” hè 2018

Hương Sơn: Đoàn xã Sơn Lĩnh tổ chức Hội thi “Văn nghệ thiếu nhi” hè 2018

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. Tối ngày 15/8, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội đồng đội xã Sơn Lĩnh, đã tổ chức Hội thi “Văn nghệ thiếu nhi” hè 2018.
Tham dự và cổ vũ cho hội thi có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ xã và hàng trăm người dân trong vùng.
Tham gia hội thi có 10 đội, đến từ 10 thôn với trên 130 em thiếu nhi, mỗi đội thi lựa chọn cho mình một tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn tại hội thi, thời gian không quá 10 phút.




Tham gia hội thi có 10 đội, đến từ 10 thôn với trên 130 em thiếu nhi

Mỗi đội tham gia thể hiện với các thể loại như ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Hội, Đội, truyền thống dân tộc và quê hương đất nước; Ca ngợi tuổi thơ, ngôi trường, thầy cô giáo, bạn bè hoặc các tiết mục thể loại dân ca ví dặm. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, đặc biệt là kiểm tra đôn đốc của các anh chị trong ban thường vụ đoàn xã Sơn Lĩnh, cùng với sự động viên của các bậc phụ huynh nên nhiều tiết mục được tập luyện công phu chu đáo, đặc biệt trang phục cho các cháu phù hợp với lứa tuổi, nhiều đội đã biểu diễn hát múa phụ họa đẹp mắt để lại ấn tượng cho ban giám khảo và hàng trăm lượt người dân trong vùng đến xem động viên và cổ vũ cho các cháu.



Hội thi thu hút hàng trăm lượt người dân trong vùng đến xem động viên và cổ vũ cho các cháu
 

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn toàn xã được trau dồi, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, rèn luyện và phát huy năng khiếu ca hát để phục vụ phong trào văn nghệ của địa phương. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới trong phong trào văn nghệ thiếu nhi trên địa bàn xã.



kết thúc hội thi BTC đã trao giải cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội đến tư Thôn 1. Giải nhì cho đội đến từ  thôn 5 và Thôn 9. Giải ba cho đội đến từ thôn 3, thôn 4 và Thôn 7.

 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website