Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 106
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 33315
  • Tháng hiện tại: 322749
  • Tổng lượt truy cập: 42849332
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” năm 2022

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2022 10:57 - Người đăng bài viết: builien
Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng  Việt Nam” năm 2022

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” năm 2022

Chiều 31/10, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Sở Công thương tổ chức hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam” năm 2022. Hội thi có sự tham gia của 4 đội đến từ: Huyện đoàn Hương Khê, huyện đoàn Đức Thọ, huyện đoàn Vũ Quang và huyện đoàn Hương Sơn.


Các đại biểu tham dự chương trình
 


Phó giám đốc Sở Công thương Võ Tá Nghĩa phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Võ Tá Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Công thương nhấn mạnh: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai từ năm 2009, qua 13 năm triển khai đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên cả hai lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng. Thông qua Hội thi năm nay, Ban tổ chức mong muốn các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp thu những thông điệp ý nghĩa, lan toả ý thức tốt, hành động đẹp hưởng ứng cuộc vận động này.
 


Phần thi Kiến thức hàng Việt
 


Phần thi ý tưởng thanh niên

Tại hội thi, các đội tranh tài trong 3 phần thi bao gồm: Kiến thức hàng Việt, Ý tưởng thanh niên và Năng khiếu. Tại phần thi đầu tiên, các đội thi sẽ trả lời các câu hỏi về những hiểu biết về các sản phẩm hàng hóa chất lượng cao mang thương hiệu Việt Nam; đặc biệt ưu tiên các sản phẩm tiêu biểu, đặc sản trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và sản phẩm Công nghiệp nông thôn cấp TW, cấp khu vực, cấp tỉnh; kiến thức và kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu; cách nhận diện, phân biệt hàng giả, hàng nhái…
 


Phần thi năng khiếu

Phần thi Ý tưởng thanh niên hấp dẫn với phần thuyết trình của 4 đội thi về các sản phẩm OCOP tại địa phương đồng thời giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nêu ý tưởng, đề xuất để phát triển thương hiệu sản phẩm của địa phương trên thị trường. Và cuối cùng với phần thi Năng khiếu, các đội thi đều phát huy khả năng sáng tạo, nhiệt huyết của mình thể hiện các tiểu phẩm, kịch ngắn, biểu diễn thời trang, dân ca, hò vè có nội dung tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, mang đến cho khán giả những phần thi hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Huyện đoàn Hương Khê; Giải nhì thuộc về đội Huyện đoàn Vũ Quang. 02 đội Huyện đoàn Hương Sơn và Huyện đoàn Đức Thọ đồng giải ba.
 


Đội Huyện đoàn Hương Sơn và Huyện đoàn Đức Thọ đồng giải ba
 


Huyện đoàn Vũ Quang giành giải nhì

Hội thi đã để lại nhiều xúc cảm, ấn tượng đối với các đội thi và đoàn viên thanh niên, qua đó tuyên truyền, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng hình thức mới mẻ, thiết thực trong tình hình mới; khơi dậy tinh thần yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc của thanh niên Hà Tĩnh và tầng lớp nhân dân trong ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, sản phẩm tiêu biểu, đặc sản trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và sản phẩm Công nghiệp nông thôn cấp TW, cấp khu vực, cấp tỉnh.
 


Huyện đoàn Hương Khê giành giải nhất

Từ đó tăng cường tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, các hàng hóa sản xuất trong tỉnh nhằm giúp đoàn viên, thanh niên và người dân có điều kiện tiếp cận, mua sắm, sử dụng các sản phẩm hàng Việt đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội, nhất là các tổ chức cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh nâng cao năng lực quản lý, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đổi mới công nghệ để từng bước hoàn thiện có những sản phẩm hàng hóa chất lượng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dung.
 


Các đội thi và BTC chụp ảnh lưu niệm
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website