Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 28263
  • Tháng hiện tại: 317697
  • Tổng lượt truy cập: 42844280
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Quân sự: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 2022

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2022 14:11 - Người đăng bài viết: duchien
Hưởng ứng Ngày pháp luât Việt Nam năm 2022, thời gian qua, ĐTN Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) đã góp phần trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội trong lực lượng vũ trang Hà Tĩnh. Trong đó chủ đề của đợt này là tìm hiểu các kiến thức về đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy, tuyên truyền tác hại của thuốc lá.
Theo đó, sáng ngày nghỉ cuối tuần, tại Bộ Chỉ huy quân sự và các đơn vị, “Tổ tư vấn pháp luật” lên sóng tuyên truyền, phổ biến về pháp luật nhà nước. Chủ đề của đợt này là tìm hiểu các kiến thức về đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy, các kiến thức về ma túy, cách phân biệt các loại ma túy và một số thủ đoạn tinh vi của các đối tượng buôn bán ma túy hiện nay; tác hại của thuốc lá, tuyên truyền nói không với thuốc lá... Khá đông cán bộ, chiến sĩ đang say sưa tìm hiểu, nghiên cứu tài liệu, sách báo về chủ đề này.
 

Thành viên "Tổ tư vấn pháp luật tuyên truyền, phổ biến về pháp luật nhà nước tại BCH Quân sự tỉnh
 
Thành viên "Tổ tư vấn pháp luật tuyên truyền, phổ biến về pháp luật nhà nước tại các đơn vị
 
Từ khi “Tổ tư vấn pháp luật” ra đời đã giúp các chiến sĩ hàng tháng được lựa chọn các chủ đề phục vụ công tác từ các kiến thức về an ninh quốc phòng, nghệ thuật chiến tranh nhân dân, các thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, đến các chủ đề về chính trị xã hội, quê hương đất nước. 
Đơt này, Hưởng ứng Ngày pháp luât Việt Nam năm 2022, ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đã góp phần trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội trong LLVT Hà Tĩnh, trong đó “Tổ tư vấn pháp luật” đã  tìm hiểu các kiến thức về đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy, nói không với thuốc lá,..
 

Tuyên truyền về tác hại của thuốc lá

 
Được biết, cùng với "Tổ tư vấn pháp luật” , ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự cũng đã chỉ đạo các đơn vị đầu tư xây dựng cảnh quan môi trường văn hóa trong lành để bộ đội rèn luyện, sinh hoạt, học tập, công tác; duy trì các hoạt động văn hóa, văn nghệ; thi tìm hiểu, diễn đàn, tọa đàm; đọc báo, nghe đài, xem ti vi, truyền thanh nội bộ; pa-nô, áp-phích, bảng tin... để nâng cao kiến thức chuyên môn, cũng như nâng cao tinh thần cho các cán bộ, chiến sỹ trẻ trong toàn quân.

 
Tác giả bài viết: ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website