Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 180
  • Khách viếng thăm: 178
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 27542
  • Tháng hiện tại: 366771
  • Tổng lượt truy cập: 42893354
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động dành cho thanh thiếu nhi tại các Ngôi nhà trí tuệ

Đăng lúc: Thứ hai - 31/10/2022 22:42 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động dành cho thanh thiếu nhi tại các Ngôi nhà trí tuệ

Hương Sơn: Sôi nổi các hoạt động dành cho thanh thiếu nhi tại các Ngôi nhà trí tuệ

Hà Tĩnh đã và đang tích cực triển khai xây dựng mô hình “Ngôi nhà trí tuệ” ở các địa phương nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng của các nhà văn hóa cộng đồng tránh trú bão, lũ và hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần nâng cao đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Huyện đoàn Hương Sơn là đơn vị đã triển khai mô hình Ngôi nhà trí tuệ từ rất sớm, không chỉ là điểm vui chơi, hoạt động của thanh thiếu nhi mà đây còn là một “điểm hẹn văn hóa” trong cộng đồng.


 
Tại các điểm hẹn văn hóa này, Huyện đoàn đã thường xuyên quan tâm, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn dân cư.


Một số hoạt động được tổ chức tại xã Sơn Tiến, xã Sơn Hàm, huyện đoàn đã phối hợp Ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ tổ chức thành công Hội thi Kể chuyện theo sách tại thư viện các “Ngôi nhà trí tuệ” thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích trong dịp hè và tăng cường đọc sách cho các em.

Trong những ngày hè của tháng 6, tại “Ngôi nhà trí tuệ” Tổ dân phố 3 TT Phố Châu và “Ngôi nhà trí tuệ” TDP 5 TT Tây Sơn, Ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ huyện đã tổ chức giao lưu đối thoại, truyền cảm hứng học tập giữa các em học sinh với thần đồng Siêu trí tuệ Trần Gia Hưng, trao 13 suất quà cho các em có thành tích tốt trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động xã hội. Gia đình Gia Hưng đã trao ủng hộ Ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ huyện Hương Sơn 30 triệu đồng để tổ chức các hoạt động và trao học bổng cho các em tiêu biểu, tích cực trong tham gia các hoạt động tại hệ thống Ngôi nhà trí tuệ.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website