Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 92
  • Khách viếng thăm: 87
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 34487
  • Tháng hiện tại: 323921
  • Tổng lượt truy cập: 42850504
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Kỳ Anh: Sôi nổi ngày hội Thanh niên Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề "Tự hào biển đảo quê hương"

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/11/2022 23:45 - Người đăng bài viết: duchien
Kỳ Anh: Sôi nổi ngày hội Thanh niên Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề "Tự hào biển đảo quê hương"

Kỳ Anh: Sôi nổi ngày hội Thanh niên Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề "Tự hào biển đảo quê hương"

Ngày 5/11/2022, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức ngày hội Thanh niên Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề "Tự hào biển đảo quê hương" năm 2022 tại trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu

 Nhằm giáo dục tình yêu biển đảo cho toàn thể đoàn viên thanh niên học sinh và chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 5/11/2022, tại trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu, huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI  với chủ đề TỰ HÀO BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban thường vụ huyện đoàn. Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện có Thiếu tá Nguyễn Xuân Hợp - Phó tham mưu trưởng ban chỉ huy quân sự tỉnh cùng với các đồng chí cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện Kỳ Anh. Lãnh đạo, phóng viên đài phát thanh truyền hình huyện Kỳ Anh cùng về tham dự và đưa tin. Tham dự chương trình với sự có mặt đầy đủ các thầy cô giáo nhà trường và hơn 1.600 bạn đoàn viên thanh niên học sinh trong nhà trường.





Thiếu tá Nguyễn Xuân Hợp - Phó tham mưu trưởng ban chỉ huy quân sự tỉnh khai mạc Chương trình



Ban Tổ chức đã trao các phần quà cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh

Chương trình mở đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc đến từ các chi đoàn với nội dung chủ đề tự hào về biển đảo quê hương và sân khấu hóa các nội dung về tri ân thầy cô giáo. Sau phần thông tin các vấn đề về tình hình Biển đông hiện nay của Thiếu tá Nguyễn Xuân Hợp - Phó tham mưu trưởng ban chỉ huy quân sự tỉnh, Đoàn trường đã tiến hành tổng kết trao giải cuộc thi vẽ tranh, bình tranh với chủ đề “Biển đảo trong mắt em” cho các tác giả có tác phẩm dự thi xuất sắc và tổ chức giao lưu sôi nổi qua các câu hỏi giữa các đồng chí cán bộ chiến sỹ với các bạn đoàn viên thanh niên trong nhà trường.


Các bạn đoàn viên tự tin thuyết trình về bài vẽ của mình

Cũng tại chương trình tuổi trẻ nhà trường đã có những bó hoa tươi thắm gửi tặng và tri ân tới các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện đại diện cho cán bộ chiến sỹ đang công tác trên mọi miền tổ quốc và các thầy giáo cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Phần hội với chương trình nghệ thuật đặc sắc của các bạn đoàn viên thanh niên với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, bài bản đã đem đến cho người xem những cảm xúc tuyệt vời với các tiết mục: Tổ quốc gọi tên mình, Sức sống Trường Sa, Gần lắm Trường Sa, Biển hát chiều nay, Hát vang lí tưởng tuổi trẻ Việt Nam,…  Hoạt động ngoại khóa đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh trong trường học nhằm giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống; Giúp các em có cái nhìn đa chiều, đầy đủ về lịch sử và những giá trị, tiềm năng của Biển đảo quê hương Việt Nam. Trên cơ sở đó, khơi dậy trong các em tình yêu quê hương đất nước nói chung và tình yêu với biển đảo của Tổ Quốc nói riêng; giáo dục các em lòng biết ơn, nâng niu và trân trọng những giá trị mà các tầng lớp cha ông đã phải hy sinh để gìn giữ, từ đó tạo ra những động lực tích cực cho bản thân và có những hành động cụ thể để chung tay xây dựng và giữ gìn Biển đảo của quê nhà.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website