Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Hôm nay: 30559
  • Tháng hiện tại: 319993
  • Tổng lượt truy cập: 42846576
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đa dạng các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật (9/11)

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/11/2019 19:44 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Đức Thọ: Đa dạng các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật (9/11)

Đức Thọ: Đa dạng các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật (9/11)

Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam, ngày 09/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp với Tập đoàn Phú Tài Đức tổ chức Chương trình Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho 150 đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.

 

Tại buổi tập huấn, các bạn ĐVTN đã được các nhân viên của công ty Honda - Head Phú Tài hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách xử lý các tình huống bất ngờ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên đường qua máy RT, thăng bằng trên ván hẹp... ngoài ra các bạn còn được thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm về luật ATGT và xử lý tình huống, Với nhiều kiến thức, trò chơi, mô phỏng cùng những phần quà thiết thực như mũ bảo hiểm, áo mưa,... đã làm cho buổi tập huấn thêm sôi động và hấp dẫn.
Buổi tập huấn đã trang bị thêm kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho các bạn ĐVTN. Để từ đó đảm bảo an toàn cho mình cũng như tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến mọi người xung quanh nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo ATGT, giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn, tạo nên thói quen và hành vi đúng khi tham gia giao thông.
Tổ chức truyền thông về  sức khoẻ vị thành niên cho học sinh THPT. Theo đó, bằng nhiều hình thức truyền thông phong phú, kết hợp giải đáp trực tiếp và sử dụng tranh ảnh sinh động, đưa ra các tình huống và giải quyết tình huống, các em được chuyên gia y tế cung cấp một số kiến thức về  kỹ năng sống, về giới tính, sức khỏe sinh sản, về tình bạn, tình yêu, những thay đổi tâm sinh lý ở tuổi dậy thì, các nguy cơ mang thai tuổi vị thành niên, các biện pháp tránh thai hiện đại…

 

 
Tại buổi sinh hoạt, những bài học thấm thía về hậu quả của lối sống không lành mạnh, của sự thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản vị thành niên cũng được bác sĩ của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh rút ra một cách sâu lắng nhằm trang bị thêm cho các em học sinh những kĩ năng cần thiết để tự bảo vệ chính mình và hướng tới thiết lập tình bạn, tình bạn khác giới trong sáng, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.
 
Tác giả bài viết: Hồng Nhung - Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website