Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 136
  • Khách viếng thăm: 135
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22522
  • Tháng hiện tại: 361751
  • Tổng lượt truy cập: 42888334
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lòng tự hào, sức trẻ, khát vọng vươn lên tại Đại hội đoàn các trường THPT, nhiệm kỳ 2021-2022

Đăng lúc: Thứ năm - 21/10/2021 09:18 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Lòng tự hào, sức trẻ, khát vọng vươn lên tại Đại hội đoàn các trường THPT, nhiệm kỳ 2021-2022

Lòng tự hào, sức trẻ, khát vọng vươn lên tại Đại hội đoàn các trường THPT, nhiệm kỳ 2021-2022

Ngày 16, 17/10/2021, đoàn trường THPT Kỳ Anh, THPT Lê Quảng Chí tổ chức Đại hội đại biểu đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022, tham dự Đại hội có đại diện BTV Thị đoàn, Đại diện cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng các đại biểu đại hội triệu tập.

Chương trình văn nghệ mở đầu chương trình Đại hội đoàn trường THPT Kỳ Anh
 
Trong điều kiện dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, không thể tổ chức Đại hội quy mô, hoành tráng nhưng Ban Chấp hành đoàn các trường đã rất quyết tâm, cố gắng tổ chức Đại hội đảm bảo các yêu cầu do Trung ương Đoàn đề ra, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào cho toàn thể đoàn viên thanh niên toàn trường.

 

Toàn cảnh Đại hội Đoàn trường THPT Kỳ Anh

Tại đại hội, đoàn chủ tịch đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2020-2021, cùng nhìn lại những thành tích nổi bật, các chỉ tiêu và những hạn chế, tồn tại để tiếp tục khắc phục trong nhiệm kỳ tới và phương hướng nhiệm kỳ 2021-2022.
 

Đại biểu chúc mừng Đại hội Đoàn trường THPT Lê Quảng Chí

Nhiệm kỳ 2020-2021 là một năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị trọng đại, đặc biệt là kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 46 năm giải phóng miền Nam, kỷ niệm 106 năm ngày sinh anh Lý Tự Trọng, là năm diễn ra cuộc bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Được sự chỉ đạo sâu sát của BTV Thị đoàn, cấp ủy, BGH các nhà trường và sự cố gắng nỗ lực vượt khó của toàn thể cán bộ, ĐVTN. Công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2020-2021 đã đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra từ đầu nhiệm kỳ
 

Các ý kiến tham luận tại Đại hội

Nhằm đóng góp ý kiến xây dựng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022, các đồng chí đoàn viên đã đưa ra nhiều ý kiến thảo luận xoay quanh các vấn đề cấp thiết, mang tình thời sự, như: Giải pháp nâng cao hiệu quả học tập và định hướng nghề nghiệp cho ĐVTN trong tình hình mới; Xây dựng văn hóa học đường; Đổi mới hoạt động VHVN-TDTT, các câu lạc bộ thích nghi với tình hình dịch bệnh; ĐVTN với Phong trào xung kích tình nguyện chống Covid 19.
 

Tại Đại hội, Ban Thường vụ Thị đoàn ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của các đoàn trường

Đồng thời Thị đoàn nhất trí với bản phương hướng của đoàn chủ tịch trình bày. Đồng thời đề xuất một số nhiệm vụ cụ thể để Ban Chấp hành khóa mới đưa vào phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới như: Tập trung công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN; thực hiện tốt phong trào tuổi trẻ chung sức xây dựng NTM, ĐTVM; tìm những cách làm mới, những biện pháp hay để thu hút ĐVTN; tổ chức các hoạt động phát huy tính sáng tạo của ĐVTN…
 

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Thủy – Nhà giáo ưu tú, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội Đoàn trường THPT Kỳ Anh
 
Tại Đại hội, Ban Giám hiệu các trường cũng đã ghi nhận những thành tích của Đoàn trường, trong đó đặc biệt nhấn mạnh vai trò tiên phong trong công tác học tập, định hướng chính trị tư tưởng cho ĐVTN, tinh thần xung kích chống dịch. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho Tổ chức Đoàn tiếp tục có những giải pháp hợp lí, linh hoạt trong thực hiện và chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ Đoàn và phong trào thanh niên phù hợp với tình hình thực tế.
 
Tặng hoa cho các đồng chí không tái cử Ban Chấp hành đoàn trường THPT Lê Quảng Chí

Đại hội đoàn các trường đã thể hiện được lòng tự hào, sức trẻ, khát vọng vươn lên xứng tầm với vai trò xung kích, tiên phong của Tổ chức đoàn. Cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022. Góp phần tạo nên thương hiệu các trường THPT của thị xã, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên các trường nói riêng và toàn thị xã nói chung gặt hái được nhiều thành tích trong thời gian tới
 
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website